ใครเคยโดน Rider Foodpanda ขโมยของไหมคะ?

เราใช้บริการ Foodpanda โดยสั่งของจาก Tops ไป จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว
ไรเดอร์ส่งรูปมา บอกว่าถึงแล้ว เราพิมพ์แจ้งเลขห้องไป และสามีกำลังลงไปเอา พอลงไปถึงไม่มีของแล้ว!!!!! รปภแจ้งว่าไรเดอร์ถ่ายรูปเสร็จแล้ว หยิบของกลับไป บอกว่าส่งผิดตึก ถ้าส่งผิดก็เอากลับมาคืนสิคะ แต่มันถูกตึกแล้ว แต่คุณหยิบของเรากลับไปเพื่อ? แย่มาก!

ของมาถึง 9.20 pm - ขึ้น Delivered
สามีลงไปถึง 9.22 pm ไม่มีของแล้วจ้า รปภ แจ้งว่า ไรเดอร์พึ่งหยิบแล้วขับรถออกไป **มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด**

พอติดต่อ Help Center ของ Foodpanda แจ้งเราว่าไม่สามารถคืนเงินได้ โอเคถ้าคืนไม่ได้ แต่ควรจะติดต่อไรเดอร์ให้มาคืนของ หรือมีมาตราจัดการอะไรซักอย่าง เพื่อรับผิดชอบความผิดของไรเดอร์

ที่เราสั่งและจ่ายเงินเลยเพราะความสะดวกของคนรับ และคนส่ง จะได้วางของให้เราได้เลยโดยไม่ได้มาค่อยโอนเงินหรือจ่ายเงินสดตอนมาถึง แต่กลับโดนหยิบของไป เพราะเห็นว่าเราจ่ายเงินแล้ว ?

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน เคยสั่ง KFC ไป ไรเดอร์แจ้งว่าถึงแล้วแต่เราไม่ได้ และบอกจะปรับปรุงระบบ และครั้งนี้เหมือนเดิมไม่ได้ของ แถมแย่กว่าเดิม ที่ไม่ได้ปรับปรุงอะไร และไม่รับผิดชอบอะไรต่อลูกค้า

เป็นบริษัทที่มีระบบการบริการลูกค้าที่แย่มาก
เบอร์ติดต่อก็ยาก email ไปก็ให้ไปคุยใน app พอ contact help center ใน app ก็ตอบเป็น pattern ไม่ได้ชช่วย่วยอย่างจริงใจ ปฏิเสธอย่างเดียว ไม่ได้ช่วยเหลือปัญหาที่ลูกค้าไม่ได้รับของ แต่ช่วยไรเดอร์ให้ขโมยของจากลูกค้า จากการกระทำแบบนี้หรอ?

พอกันทีกับบริการของ Foodpanda!
STUPID ASSHOLE!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่