เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ 7/11/67 มีเจ้าหน้าที่ call center จาก dtac ใช้เบอร์ 094-329-5747 โทรมาเสนอโปรโมชั่นต่างๆบลาๆๆๆๆ ซึ่งผมก็ใช้โปรค่อนข้างสูง(จ่าย1000+/เดือน)อยู่แล้วก็เลยขอคิดดูก่อนไม่มีความจำเป็นต้องรีบเปลี่ยน เจ้าหน้าที่ก็เสนอผมก็รับฟังนะไม่ได้รีบตัดสายทิ้ง แต่พอผมบอกขอคิดดูก่อนเจ้าหน้าที่ไปไม่ลามาไม่ไหว้เลยตัดสายกูทันที????ทำไมผมทำให้ผิดหวังขนาดนั้นเลยหรอ😑 ถ้าคุณไม่มีทัศนคติในการขายหรือรับไม่ได้กับความผิดหวังกับการขายไม่ได้ แล้วใส่อารมณ์กับลูกค้าคุณไปหางานใหม่เถอะงานขายไม่ได้เหมาะกับคุณเลย ทาง dtac ควรอบรมมารยาทพนักงานบ้างนะครับ
เดี๋ยวนี้เจ้าหน้าที่ call center ของ dtac ไม่อบรมพนักงานเรื่องมารยาทในการขายบ้างเลยเหรอ???