หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS อีกแล้ว ค่าบริการเกิน บอกระบบคิดซ้ำซ้อน
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
ฝากเตือนนะครับ ช่วยเช็ค กันด้วย ถ้าผมไม่โทรไปถาม จ่ายไปก็คงไม่ทราบ
Call center บอกระบบคิดซ้ำซ้อน จะแจ้งเรื่องปรับลดให้
มีงี้ด้วย โปรแค่ 384 ใช้ใน ipad ด้วย ไม่รู้มันจะเกินได้ไง
เกินไป ร้อยกว่าบาท ถ้าหลายล้านเบอ คงได้กำไรเยอะอ่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเก็จรายปี HBO MAX กับ AIS แล้วใช้งานไม่ได้
ก่อนหน้านี้ตอนที่ Max เพิ่งมาเปิดเราสมัครแพ็ครายปีโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ตัวเอง สมัครผ่านแอป My Ais.ไปกับ ais ตอนนั้นครั้งแรกก็มีปัญหาใช้งานไม่ได้ แต่พนักงานแก้ไขให้เลย ช่วงที่ผ่านมาพอจะครบกำหนดรายปีเรายก
สมาชิกหมายเลข 1324038
call center Trueเป็นอะไรหรือป่าวครับ?
โทรติดต่อcall centerของTrue รอสาย30นาทีไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะทำCall centerไว้ทำไม? ใช้เน็ตไม่ได้มา2วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G แต่ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 7855885
ขอบ่นระบบ Ask Bo ของ Air Asia
ผมต้องการจะแจ้งเปลี่ยนเที่ยวบิน ตัว Ask Bo ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย ส่วน Call center นั้นโทรไปก็ไม่ติด แบบว่าตัดสายไปเองเฉยเลย ถึงแอร์เอเชีย ปรับปรุงเรื่องนี้ด่วนๆนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9074302
AIS ครับ ทำไมคุณปรับ FUP จาก 384 kbps เหลือแค่ 64 kbps ให้ผมครับ
ผมลูกค้า ais serenade ผมใช้โปร iPhone Max Plus ผมจำได้ว่า FUP 384 แต่พอผมโทรเข้าไปเช็คที่ call center บอกว่า FUP โดนปรับเหลือแค่ 64 รบกวนช่วยเช็คใหม่ให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
igobig
โทรแจ้งการไฟฟ้า ว่าค่าไฟลดลงผิดปกติแต่พอการไฟฟ้าเข้ามาตรวจสอบให้ กลับถูกกล่าวหาว่าละเมิดและดัดแปลงมิเตอร์ไฟ
สวัสดีค่ะ เมื่อประมาณต้นเดือน สค.68 เราตรวจพบว่าค่าไฟฟ้ามีการลดลงผิดปกติ มาตั้งแต่เดือนกพ.68 เราเลยติดต่อการไฟฟ้าและแจ้งเรื่องดังกล่าวกับการไฟฟ้า ตอนนั้นเจ้าหน้าที่ๆรับเรื่องก็แจ้งว่า มิเตอร์เสียอยู่ร
สมาชิกหมายเลข 9070977
ติดตามเงินคืนเข้าบัตร travel card ของกรุงไทย ได้ที่ไหนบ้างคะ
เนื่องจาก call center ให้เราส่งเมล์แจ้งเรื่องไป disputegroup@krungthai.com แต่ไม่เห็นมีใครตอบกลับเลย โทรกลับไปหา call center ก็เช็คอะไรให้ไม่ได้ ควรทำไงต่อดี
สมาชิกหมายเลข 8643210
สอบถามบัญชี CIMB หน่อยครับ มีจดหมายแจ้งว่าไม่มีความเคลื่อนไหว
ถามหัวทู้เลยครับ มีจดหมายมาแจ้งว่าบัญชีไม่มีความเคลื่อนไหว 1 ปี เนื้อหาในจดหมายคือ ถ้าเตือนครบ 3 ครั้ง ครั้งละ 1 ปี จะหักค่าธรรมเนียม ก็คือเงินส่วนนี้กะว่าฝากไว้เฉยๆนั้นแหละครับ แต่ปัญหาทีนี้ คือ คิ
สมาชิกหมายเลข 7632863
เครื่องซักผ้า hitachi
คือซื้อเครื่องซักผ้า hitachi มาปีกว่าๆ วันที่นที่ 12/9/68 อยู่ๆก็มีเสียงดังกรึ้กๆเวลาถังเริ่มหมุน ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าต้องโทรหาที่ไหน เลยตัดสินใจโทรหาโฮมโปร เพราะ ซื้อเครื่องมาจากโฮมโปร จากนั้นโฮมโปรเ
สมาชิกหมายเลข 813445
เติมเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ผิดเบอร์ต้องการดึงเงินกลับด่วนค่ะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันทำรายการเติมเงินมือถือผิดเบอร์ ต้องการขอให้ช่วยตรวจสอบและดำเนินการขอเงินคืนให้ค่ะ รายละเอียดดังนี้ วันที่ทำรายการ: 10 ตุลาคม 2568 เวลาโดยประมาณ: 07:34 น. ยอดเงินที่เติม: 200 บาท
สมาชิกหมายเลข 3135732
ใช้ซิมทรูแล้วไม่โอเคเลยครับ ทั้งเรื่องโปรซ้ำซ้อนและsmsคิดเงินที่ไม่เคยไปกดสมัคร
ผมใช้ซิมทรูมูฟเติมเงินครับ คราวก่อนมาโพสต์ถามเรื่องโปรโมชั่นที่มันคิดซ้ำซ้อนกัน แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบใดๆเจ้าที่บอกว่าให้แจ้งหลังไมค์แจ้งไปแล้วก็เงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้น มาวันนี้จะกดโทรออกปรากฏว่าเงินในซิ
athenaxp
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS อีกแล้ว ค่าบริการเกิน บอกระบบคิดซ้ำซ้อน
ฝากเตือนนะครับ ช่วยเช็ค กันด้วย ถ้าผมไม่โทรไปถาม จ่ายไปก็คงไม่ทราบ
Call center บอกระบบคิดซ้ำซ้อน จะแจ้งเรื่องปรับลดให้
มีงี้ด้วย โปรแค่ 384 ใช้ใน ipad ด้วย ไม่รู้มันจะเกินได้ไง
เกินไป ร้อยกว่าบาท ถ้าหลายล้านเบอ คงได้กำไรเยอะอ่ะ