คือโทรแจ้ง Call Center ไปแล้ว พนักงานให้เช็คความเร็วที่ Speedtest.net ซึ่งผลก็ออกมาปกติ แต่ผมรู้ว่าการใช้งานไม่ปกติ ทุกครั้งที่กดเข้าเว็บหรือมีการใช้งาน traffic จะมีการหน่วงๆ และช้า ผมเลยใช้วิธีการ Ping เข้าที่ Facebook และ Google อยู่ตลอดเวลาเพื่อเทส ผลการทดสอบก็ตามภาพ จะขึ้น Time Out เป็นระยะๆในช่วงที่มีการใช้ Traffic ยิ่งใช้บ่อย มันก็ยิ่งขึ้น Time Out เยอะ ซึ่งมันผิดปกติแน่นอน
คำถามคือ จะทำอย่างไรเพื่อบอก Call Center ว่า Internet ของผมไม่ปกติ เพราะเช็คสัญญาณ ถ้าไม่มีการใช้งานใดๆจะไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ถ้าเช็ค Speed ก็จะเร็ว เข้าเว็บก็จะเข้าได้ ดู Youtube ก็ดูได้ จะให้อธิบายเรื่อง Ping พนักงานก็ไม่เข้าใจ
แต่ผมรู้ว่ามันไม่ปกติ - -'
จะแจ้ง Call Center True อย่างไรให้รู้ว่า Internet ไม่ปกติ
คำถามคือ จะทำอย่างไรเพื่อบอก Call Center ว่า Internet ของผมไม่ปกติ เพราะเช็คสัญญาณ ถ้าไม่มีการใช้งานใดๆจะไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ถ้าเช็ค Speed ก็จะเร็ว เข้าเว็บก็จะเข้าได้ ดู Youtube ก็ดูได้ จะให้อธิบายเรื่อง Ping พนักงานก็ไม่เข้าใจ
แต่ผมรู้ว่ามันไม่ปกติ - -'