หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac คิดค่าromingได้ห่วยแตกมาก ซ้ำซ้อน ยื่นเรื่องไป2สัปดาห์ ก็ไม่มีผล!!!!!
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
เราใช้roming ไป ตปท อยู่ๆก็มียอดแปลกมา เช็คกับcall center ทั้งเค้าเตอร์ บอกจะยกเลิกให้ โทรมา5-6รอบ ยอดจ่ายยังเท่าเดิม
ห่วยยยยยยยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
AIS Call center มีคนทำงานรึเปล่าครับ?
ติดต่อ 3 รอบ เว้นช่วงครั้งละ 10 นาที่ - 1 ชั่วโมง รอสายครึ่งชั่วโมง ชั่วโมงนึงก็ไม่รับ และ AI โคตรห่วยแตก ส่งให้ตามระเบียบตามเเงื่อนไขแต่แก้ปัญหาเ... อะไรไม่ได้เลยสักอย่าง ส่งเรื่องผ่านหน้าเว็บก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 4876131
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
ยกเลิกโปรดีแทค แล้วจะได้เงินคืนไหม ขอเงินคืนด้วยค่ะ
พอดีเราใช้ดีแทคแบบเติมเงินแล้วสมัครเน็ตไว้เป็นรายเดือนรายสัปดาห์ทีนี้เราจำพอดีเราใช้ดีแทคแบบเติมเงินแล้วสมัครเน็ตไว้เป็นรายเดือนรายสัปดาห์ทีนี้เราจำวันผิดเลยไปสมัครเพิ่มเป็นรายอาทิตย์แล้วไปเห็นข้อมูลว
สมาชิกหมายเลข 9096102
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
Reward ของ แพคเกจ Go Travel ใช้ได้จริงหรือจกตา?
ผมเป็น ลค Dtac และซื้อแพค Go travel 599 ผ่านแอป Dtac และได้รับ sms ว่าจะได้รับ สิทธิพิเศษต่างๆมากมาย แต่พอกดรหัสรับสิทธิ์แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โทรไป Call Center แล้ว จนท ก็ส่งลิ้งมาให้ แต่ก็ยังใช้ไ
gamejaa2005
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac คิดค่าromingได้ห่วยแตกมาก ซ้ำซ้อน ยื่นเรื่องไป2สัปดาห์ ก็ไม่มีผล!!!!!
ห่วยยยยยยยย