หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน ตรวจสอบยอดในใบแจ้งยอดค่ะ บัตร KTCค่ะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
เช็คยอดจากktc click ไม่ตรงกับที่จดไว้ เนื่องจากระบบนำเงินไปหักซ้ำซ้อนกัน อีเมล์ไปอธิบาย ให้โทรแจ้งcall center เมื่อเช้าอธิบายให้call centerฟัง ก็ไม่เข้าใจ รบกวนช่วยเช็คหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน KTC ช่วยแก้ปัญหาให้ทีค่ะ ไม่ได้รับใบแจ้งยอดบัตรเครดิตอิเล็คทรอนิคส์ KTC มาสามรอบบิลแล้วค่ะ
ดิฉันได้ทำการสมัครสมัครชิกหลังจากที่เวบไซท์ Click KTC ได้ปรับปรุงระบบใหม่ในวันแรกๆที่เปิดให้ใช้งาน เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ดิฉันได้ตั้งค่าให้มีการส่งใบแจ้งยอดบัตรเครดิตทางอีเมลล์ โดยระบุอีเมลล์ไว้เ
White Planet
ครั้งเดียวพอกับ DTAC Online store ยกเลิกการซื้อตามกฎ แต่ยังตัดบัตรลูกค้าเต็มจำนวน ของไม่ได้ และติดต่อคนรับเรื่องยากมาก
ได้สั่งซื้อโทรศัพท์ Galaxy J7 เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม เพื่อเป็นของขวัญให้คุณพ่อ แต่มีการเปลี่ยนใจ จึงโทรไปยัง call center เพื่อยกเลิกภายในเวลา โดยมีลำดับเหตุการ์ดังนี้ - Call center ของ online store แ
-K@W-
จะลบ VIU account เนื่อจากสมัคร login ผ่าน อีเมล์ เดียวแต่มีทั้งหมด 2 Account
รบกวนหน่อยจะ จะทำการลบ account VIU ออก แต่ทาง VIU ไม่ลบออกให้เนื่องจากติดปัญหา พรีเมียร์ คือเรามีปัญหาตรงที่พอทีสอง account แล้วเวลา login เข้า ใช้งาน ใช้คะเเนนแลก wow ไปของธนาคาร ttb แลกไปสองตงครั้งใ
สมาชิกหมายเลข 5610759
ส่งสมัครบัตรเครดิตผ่าน KTC Online ฝากเอกสารทางเมสเสนเจอร์ แต่เช็คสถานะแล้วขึ้นว่าไม่พบข้อมูล ทำอย่างไรดีคะ
พอดีส่งข้อมูลแจ้งว่า สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ไปใน KTC Online ช่วงก่อนสงกรานต์ค่ะ จากนั้น มีเจ้าหน้าที่โทรมาแต่ไม่ได้รับ ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งอีเมล์ผ่านทาง telesales@ktc.co.th ให้ติดต่อกลับพร้อมแจ้งชื่
สมาชิกหมายเลข 2948868
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
ทำไมถึงโอน Point จาก AIS Fiber มาที่ AIS โทรศัพท์ไม่ได้?
ผมได้ติดต่อ AIS call center ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่อง (ถามทีก็ขอไปเช็คที) ถามเรื่องโอน Point จาก AIS Fiber ชื่อเดียวกัน แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมถึงโอน Point จาก AIS Fiber มาที่ AIS โทรศัพท์ไม่ได้ ทั้ง
Preetz
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
เตือนภัย เมื่อ Lazada โกหกว่าคืนเงินลูกค้าแล้ว...
บอกเล่าประสบการณ์การทวงเงินคืนจากศ Lazada เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ท่านอื่นๆ พิจารณาก่อนตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า ขอเริ่มด้วยบทสรุป สำหรับท่านที่ไม่อยากอ่านยาว ไม่โอเค 1: ร้านค้าส่งสินค้าผิด แต่ผู้
mrsky
ติดตามสถานะการจัดส่งบัตร KTC
สืบเนื่องมาจากผมได้ทำการสมัครบัตร KTC ผ่านทาง KTC Call Center ไปแล้ว ผ่านมาได้ไปสักประมาณ 4 วันรู้สึกนานกว่าปกติเนื่องจากปกติแค่ 3 วันก็ได้รับบัตรจาก KTC จากที่เคยสมัครมา จึงโทรสอบถามข้อมูลจาก Call Ce
สมาชิกหมายเลข 1843076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน ตรวจสอบยอดในใบแจ้งยอดค่ะ บัตร KTCค่ะ