ครั้งเดียวพอกับ DTAC Online store ยกเลิกการซื้อตามกฎ แต่ยังตัดบัตรลูกค้าเต็มจำนวน ของไม่ได้ และติดต่อคนรับเรื่องยากมาก

กระทู้คำถาม
ได้สั่งซื้อโทรศัพท์ Galaxy J7 เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม เพื่อเป็นของขวัญให้คุณพ่อ แต่มีการเปลี่ยนใจ จึงโทรไปยัง call center เพื่อยกเลิกภายในเวลา โดยมีลำดับเหตุการ์ดังนี้

- Call center ของ online store แจ้งว่ายกเลิกได้แต่มีค่าธรรมเนียมใช้บัตรประมาณ 2% ของยอดเงิน อันนี้ยินยอมเพราะเป็นกฎ

- ไม่มี confirmation ใดๆจากดีแทค จึงโทรไปถามซึ่ง call center confirmed ว่ายกเลิกแล้ว

- ไม่มีการส่งมอบสินค้า





วันนี้ มีเวลามาเคลียร์รายจ่ายบัตรเครดิต เจอว่าโดนเก็บค่าเครื่องเต็มจำนวน

- โทรไป *1806 ซึ่ง  call center ได้ให้ผมโทรไปเช็คกับ KTC ว่ามีการคืนเงินหรือยัง ซึ่ง KTC แจ้งว่าไม่มีการคืนมา แถมตัดเงินสดผมไปแล้วด้วย

- โทรไป *1806 อีกครั้ง โดยบอกว่าให้อีเมล์ไป online store (ทีตอนจะคืนเงินลูกค้าไม่ยอมพูดให้อีเมล์ไป จะอ่านเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ทีตอนจะทำอะไรที่ได้เงินนี่ทำผ่านโทรศัพท์ได้) แต่ยังดีที่รับเรื่องไปประสานงานให้

- โทรไป  call center ของ online store ทำให้เห็นเลยว่าการดูแลลูกค้าไม่ประทับใจ แจ้งมาแค่ว่าดูจากระบบมีการคืนเงินไปแล้ว (แล้วก็บอกเค้าไปว่าเพิ่งวางหูจาก  KTC มาหยกๆ )

- ตอนนี้เริ่มเคว้งแล้วครับ ฝั่งแบงค์ก็ตัดไปแล้ว ฝั่งดีแทคบอกคืนเงินแล้ว..............แต่ที่แน่ๆตังค์ในบัญชีผมหายไปแล้ว

- เจ้าหน้าที่บอกให้อีเมล์ไปที่ online store เพื่อตามเรื่อง





DTAC ครับ เรื่องสำคัญๆแบบนี้ทำไมถึงคุยแบบตัวเป็นๆไม่ได้ ให้เมล์ไปจะตอบเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ยิ่งเป็นเรื่องเงินๆทองๆนี่ลูกค้าเค้ายิ่งร้อนใจ

ถ้าตอบกลับมาว่าทางดีแทคจะให้จนท โทรมาสอบถามเพิ่มเติมตอนเช้า ผมจะรู้สึกดีกว่านี้มากครับ ทีเรื่องอื่นดูแลลูกค้า (รวมถึงผม) ประทับใจได้

แต่เคสนี้ไม่ไหวครับ ลาขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่