คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ โดยปกติแล้วอีเมลยืนยันการสั่งซื้อสินค้า จะได้รับทันทีหลังจากชำระเงินสำเร็จ แต่หากคุณ สมาชิกหมายเลข 2718649 ตรวจสอบทั้งใน inbox และ junk mail แล้วยังไม่ได้รับยืนยัน หลังจากชำระค่าเครื่อง น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังต่อไปนี้เพื่อตรวจสอบให้นะคะ
1. เบอร์โทร :
2. เลขที่ใบสั่งซื้อ(จะแสดงอยู่ด้านขวาตอนเลือกทำรายการชำระเงิน ขึ้นต้นด้วย DTAC : 0000XXXX) :
3. ชื่อ-นามสกุลผู้สั่งซื้อ :
4. E-mail :
5. หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ :

1. เบอร์โทร :
2. เลขที่ใบสั่งซื้อ(จะแสดงอยู่ด้านขวาตอนเลือกทำรายการชำระเงิน ขึ้นต้นด้วย DTAC : 0000XXXX) :
3. ชื่อ-นามสกุลผู้สั่งซื้อ :
4. E-mail :
5. หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ :
แสดงความคิดเห็น
สั่งซื้อ i phone x จาก dtac online ยอดถูกตัดบัตรไปแล้วแต่ไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการทำรายการ