สั่งซื้อ i phone x จาก dtac online ยอดถูกตัดบัตรไปแล้วแต่ไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการทำรายการ

สอบถามค่ะ สั่งซื้อ iphone x ผ่าน Dtac online บัตรเครดิตถูกตัดไปเรียบร้อยยอด 38,000 แต่ไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อ โทรถามcall center บอกว่าไม่พบคำสั่งการสั่งซื้อ โยนเรื่องให้ลูกค้าติดต่อทาง Dtac online เองเพื่อนๆเคยเจอมั่งไหมคะ คิดว่าสั่งซื้อทาง online จะสะดวกกว่าที่รัานเพราะไม่ต้องรอคิว แต่กลับแย่กว่าเดิม เสียความรู้สึกกับ Dtac และ Call centerมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อมยิ้ม น้องฟ้าขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ  โดยปกติแล้วอีเมลยืนยันการสั่งซื้อสินค้า จะได้รับทันทีหลังจากชำระเงินสำเร็จ แต่หากคุณ สมาชิกหมายเลข 2718649   ตรวจสอบทั้งใน inbox และ junk mail แล้วยังไม่ได้รับยืนยัน หลังจากชำระค่าเครื่อง น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังต่อไปนี้เพื่อตรวจสอบให้นะคะ
1.    เบอร์โทร :
2.    เลขที่ใบสั่งซื้อ(จะแสดงอยู่ด้านขวาตอนเลือกทำรายการชำระเงิน ขึ้นต้นด้วย DTAC : 0000XXXX) :
3.    ชื่อ-นามสกุลผู้สั่งซื้อ :
4.    E-mail :
5.    หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ :
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่