สั่งซื้อมือถือจาก DTAC Online Store ต้องการถามความคืบหน้า ทาง Call center บอกว่าให้เดินทางไปถามที่ DTAC Hall เอง

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อมือถึอจาก DTAC Online Store เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  และเลือกไปรับเครื่องที่ DTAC Hall
ได้รับ email จาก DTAC สองฉบับ

ฉบับแรก ได้ในวันสั่งซื้อว่าคำสั่งซื้อเรียบร้อย รอติดต่อภายใน 3 วัน (ฉบับนี้ปกติดี)

ฉบับที่สอง ส่งมาเมื่อวาน (12 กพ)
หัวข้อจดหมายเขียนว่า "กรุณามารับสินค้าจากของคุณที่ดีแทคฮอลล์ค่ะ" (สะกดไม่ผิด เขียนมาแบบนี้เลย)
แต่เนื้อความจดหมายบอกว่า

"ขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อสินค้าจาก dtac online store ขณะนี้การสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์ ทางเรากำลังทำการจัดเตรียมสินค้าให้กับคุณค่ะ
ภายใน 3 วันทำการหลังจากนี้ คุณจะได้รับการติดต่อทางอีเมล เพื่อแจ้งวัน-เวลาในการรับสินค้าที่"

ฉบับที่สองเริ่มไม่แน่ใจว่า ไปรับได้เลย หรือว่า ต้องรอไปอีก 3 วัน เพราะเนื้อจดหมายกับหัวข้อ ไม่ตรงกัน

โทรไปถาม call center ทาง call center แจ้งว่า ต้องรอ โดยไม่ขอเลขที่สั่งซื้อไปตรวจสอบ
เลยถามให้แน่ใจไปอีกครั้งว่า เนื่อความจดหมายกับหัวข้อไม่ตรงกัน ให้เชื่ออันไหน อันไหนผิด
ทาง call center บอกว่า ไม่ทราบว่าอะไรผิด แต่ให้รอ 3 วัน

จึงได้ขอทาง call center ว่าให้ช่วยตรวจสอบให้ได้ไหม เนื่องจากผมมีเลขที่สั่งซื้ออยู่

ทาง call center แจ้งว่าตรวจสอบไม่ได้ ต้องเช็คกับทาง DTAC hall เอาเอง แต่ไม่มีเบอร์โทร ต้องเดินทางไปถามเองที่ DTAC hall สาขาที่ระบุไว้ในใบสั่งซื้อ

ขอถามทาง DTAC ว่า ระบบเป็นอย่างนี้จริง ๆ ใช่ไหมครับ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่