True สัญญาณขาดๆหายๆในพื้นที่ทำงานมานาน ติดต่อหลายครั้งไม่แก้ไข ควรเปลี่ยนค่ายไหมคะ?

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ในพันทิปหน่อยนะคะ


ตอนนี้เราใช้เครือข่าย TrueMove H ทั้งเบอร์โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตมือถือค่ะ แต่เจอปัญหาใหญ่มากคือ ไม่มีสัญญาณหรือสัญญาณอ่อนมากในพื้นที่โรงเรียนที่ทำงานอยู่ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการทำงาน ทั้งการสื่อสาร รับ-ส่งข้อมูล และใช้แอปต่าง ๆ ที่จำเป็นในการสอนและประสานงาน


เราได้แจ้งเรื่องกับ Call Center และทางแอป True iService หลายครั้งแล้ว รวมถึงมีการระบุพิกัดพื้นที่ให้ชัดเจน แต่จนถึงตอนนี้ผ่านมาเกือบปี ยังไม่มีการตั้งเสาสัญญาณใหม่ หรือแผนปรับปรุงใด ๆ คำตอบที่ได้รับมักจะเป็นแค่ “อยู่ระหว่างการตรวจสอบ” หรือ “ไม่มีแผนการในขณะนี้”


ที่น่าแปลกใจคือ ค่ายอื่นในพื้นที่เดียวกันใช้งานได้ปกติดี ทั้ง AIS และ Dtac


ตอนนี้เริ่มลังเลว่าจะย้ายค่ายดีไหม เพราะสัญญาณ True แทบใช้งานไม่ได้เลยในเวลาทำงาน แต่ก็เสียดายเบอร์เดิมและโปรโมชั่นที่ใช้อยู่บ้างค่ะ


เพื่อน ๆ คนไหนเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ?


มีวิธีเร่งรัดการร้องเรียนให้ True ลงพื้นที่ได้ไหม
หรือควรย้ายค่ายไปเลยจะดีกว่า




ขอบคุณล่วงหน้าทุกความเห็นค่ะ 🙏🏻
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 27/06/2025 เวลา 15.53 น.

ผมได้ดูแลคุณสมาชิก ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 2224322  ผมยินดีตรวจสอบให้นะครับ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. เครื่องมือถือ /รุ่นที่ใช้งาน
3. เป็นทุกช่วงเวลาหรือบางเวลา
4. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหา กรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ Link:http://www.where-am-i.net

วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่