คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 27/06/2025 เวลา 15.53 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิก ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2224322 ผมยินดีตรวจสอบให้นะครับ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. เครื่องมือถือ /รุ่นที่ใช้งาน
3. เป็นทุกช่วงเวลาหรือบางเวลา
4. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหา กรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ Link:http://www.where-am-i.net
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิก ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2224322 ผมยินดีตรวจสอบให้นะครับ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. เครื่องมือถือ /รุ่นที่ใช้งาน
3. เป็นทุกช่วงเวลาหรือบางเวลา
4. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหา กรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ Link:http://www.where-am-i.net
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
True สัญญาณขาดๆหายๆในพื้นที่ทำงานมานาน ติดต่อหลายครั้งไม่แก้ไข ควรเปลี่ยนค่ายไหมคะ?
ตอนนี้เราใช้เครือข่าย TrueMove H ทั้งเบอร์โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตมือถือค่ะ แต่เจอปัญหาใหญ่มากคือ ไม่มีสัญญาณหรือสัญญาณอ่อนมากในพื้นที่โรงเรียนที่ทำงานอยู่ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการทำงาน ทั้งการสื่อสาร รับ-ส่งข้อมูล และใช้แอปต่าง ๆ ที่จำเป็นในการสอนและประสานงาน
เราได้แจ้งเรื่องกับ Call Center และทางแอป True iService หลายครั้งแล้ว รวมถึงมีการระบุพิกัดพื้นที่ให้ชัดเจน แต่จนถึงตอนนี้ผ่านมาเกือบปี ยังไม่มีการตั้งเสาสัญญาณใหม่ หรือแผนปรับปรุงใด ๆ คำตอบที่ได้รับมักจะเป็นแค่ “อยู่ระหว่างการตรวจสอบ” หรือ “ไม่มีแผนการในขณะนี้”
ที่น่าแปลกใจคือ ค่ายอื่นในพื้นที่เดียวกันใช้งานได้ปกติดี ทั้ง AIS และ Dtac
ตอนนี้เริ่มลังเลว่าจะย้ายค่ายดีไหม เพราะสัญญาณ True แทบใช้งานไม่ได้เลยในเวลาทำงาน แต่ก็เสียดายเบอร์เดิมและโปรโมชั่นที่ใช้อยู่บ้างค่ะ
เพื่อน ๆ คนไหนเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ?
มีวิธีเร่งรัดการร้องเรียนให้ True ลงพื้นที่ได้ไหม
หรือควรย้ายค่ายไปเลยจะดีกว่า
ขอบคุณล่วงหน้าทุกความเห็นค่ะ 🙏🏻