จากสถานะด้านล่าง ผมต้องทำยังไงต่อ หรือได้แต่รออย่างเดียว โดยไม่รู้ด้วยว่าจะเป็นยังไงต่อไป
24/08/2557 - ยื่นเรื่องย้ายเครือข่ายที่ dtac it squre
26/08/2557 - ผมโทรเช็ค call center dtac ทาง dtac แจ้งว่ายังไม่มีการทำเรื่องในระบบเลย ผมเลยโทรไปคุยกับ dtac สาขา it sqaure ทางสาขารับเรื่องไว้แจ้งจะโทรกลับแต่ไม่โทรมาเลย
27/08/2557 - ผมโทรเช็ค call center dtac ทาง call center แจ้งว่าเพิ่งมีทำเรื่องมาวันที่ 26 ตอนเย็น และ call center ยืนยันว่าได้รับ iphone 5s แน่ๆ(คนนี้แจ้งว่า ระบบ key ข้อมูลเสียทำให้ key ข้อมูลไม่ได้ในวันที่ 24)
29/08/2557 - ผมโทรเช็ค call center ais เพื่อสอบถามสถานะ ทาง ais แจ้งว่าถูกปฏิเสธเนื่องจาก นามสกุลผิด ผมจึงแจ้ง dtac ให้แก้ไขและทำเรื่องใหม่ และรอบนี้ ก็ยืนยันว่าได้รับ iphone 5s แน่ๆ (รอบนี้บอก it sqaure ลืม key ข้อมูล)
30/08/2557 - ผมสอบถาม call center ais เพื่อสอบถามสถานะ ทาง ais แจ้งว่ามีการทำเรื่องมาใหม่วันที่ 29 แต่ยังผิดที่นามสกุลเหมือนเดิม โดยทาง cc dtac คนแรกยืนยันว่าวันที่ 29 ส่งข้อมูลถูกต้องแล้ว แต่พอผม สุ่มโทรอีกครั้งแล้วให้ทวนนามสกุล ปรากฏว่า คนที่ 2 สะกดผิด และแจ้งว่าที่ส่งไปวันที่ 29 ก็ผิด
1/08/2557 - ทาง dtac แจ้งว่ามีการส่งเรื่องใหม่แล้ว
03/08/2557 - ทาง ais แจ้งว่าไม่มีการส่งเรื่องมาจาก dtac เลย แต่ผม สอบถามทาง dtac ทาง dtac แจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้ว และปกติการแก้ไข ais ยังไม่ได้รับเรื่อง ผมเลยงงว่าทำไม ตอนแก้วันที่ 29 ais ถึงได้รับเรื่อง และที่สำคัญ call center dtac คนล่าสุดบอกใน ระบบทำเรื่องมาวันที่ 26 ไม่ได้รับสิทธิ์ iphone 5s ผมเลยงงไปใหญ่ ว่าหมายความว่าไง
สุดท้ายตอนนี้ผมไม่รู้เลยว่าจะย้ายค่ายได้หรือไม่ได้ ไม่รู้จะไปจบที่วันไหนทันวันที่ 16 รึเปล่า และไม่รู้จะได้เครื่องอะไรกันแน่ รบกวนทาง dtac ชี้แจงด้วยครับ เพราะที่ผ่านมา ทาง dtac เป็นคนดำเนินการผิดพลาดมาตลอดทุกครั้ง รวมทั้งพูดจาไม่ตรงกันเลยในการแก้ตัวแต่ละรอบ
ขอคำชี้แจงจาก cc dtac ครับ (ย้ายค่าย โปร super nmp)
24/08/2557 - ยื่นเรื่องย้ายเครือข่ายที่ dtac it squre
26/08/2557 - ผมโทรเช็ค call center dtac ทาง dtac แจ้งว่ายังไม่มีการทำเรื่องในระบบเลย ผมเลยโทรไปคุยกับ dtac สาขา it sqaure ทางสาขารับเรื่องไว้แจ้งจะโทรกลับแต่ไม่โทรมาเลย
27/08/2557 - ผมโทรเช็ค call center dtac ทาง call center แจ้งว่าเพิ่งมีทำเรื่องมาวันที่ 26 ตอนเย็น และ call center ยืนยันว่าได้รับ iphone 5s แน่ๆ(คนนี้แจ้งว่า ระบบ key ข้อมูลเสียทำให้ key ข้อมูลไม่ได้ในวันที่ 24)
29/08/2557 - ผมโทรเช็ค call center ais เพื่อสอบถามสถานะ ทาง ais แจ้งว่าถูกปฏิเสธเนื่องจาก นามสกุลผิด ผมจึงแจ้ง dtac ให้แก้ไขและทำเรื่องใหม่ และรอบนี้ ก็ยืนยันว่าได้รับ iphone 5s แน่ๆ (รอบนี้บอก it sqaure ลืม key ข้อมูล)
30/08/2557 - ผมสอบถาม call center ais เพื่อสอบถามสถานะ ทาง ais แจ้งว่ามีการทำเรื่องมาใหม่วันที่ 29 แต่ยังผิดที่นามสกุลเหมือนเดิม โดยทาง cc dtac คนแรกยืนยันว่าวันที่ 29 ส่งข้อมูลถูกต้องแล้ว แต่พอผม สุ่มโทรอีกครั้งแล้วให้ทวนนามสกุล ปรากฏว่า คนที่ 2 สะกดผิด และแจ้งว่าที่ส่งไปวันที่ 29 ก็ผิด
1/08/2557 - ทาง dtac แจ้งว่ามีการส่งเรื่องใหม่แล้ว
03/08/2557 - ทาง ais แจ้งว่าไม่มีการส่งเรื่องมาจาก dtac เลย แต่ผม สอบถามทาง dtac ทาง dtac แจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้ว และปกติการแก้ไข ais ยังไม่ได้รับเรื่อง ผมเลยงงว่าทำไม ตอนแก้วันที่ 29 ais ถึงได้รับเรื่อง และที่สำคัญ call center dtac คนล่าสุดบอกใน ระบบทำเรื่องมาวันที่ 26 ไม่ได้รับสิทธิ์ iphone 5s ผมเลยงงไปใหญ่ ว่าหมายความว่าไง
สุดท้ายตอนนี้ผมไม่รู้เลยว่าจะย้ายค่ายได้หรือไม่ได้ ไม่รู้จะไปจบที่วันไหนทันวันที่ 16 รึเปล่า และไม่รู้จะได้เครื่องอะไรกันแน่ รบกวนทาง dtac ชี้แจงด้วยครับ เพราะที่ผ่านมา ทาง dtac เป็นคนดำเนินการผิดพลาดมาตลอดทุกครั้ง รวมทั้งพูดจาไม่ตรงกันเลยในการแก้ตัวแต่ละรอบ