ยังคงมีปัญหากับ dtac online store ค่ะ

กระทู้คำถาม
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/31435360

ที่ได้บอกยกเลิกสั่งซื้อสินค้าจาก dtac online store ไปทั้งทางอีเมลและทั้งโทรเข้า call center ตั้งแต่วันพุธ (ภายใน 24 ชม ทั้งสองทาง) แต่ทาง dtac กลับบอกว่าทำไม่ได้ เนื่องจากเกิน 24 ชม มาแล้ว (อีเมลไปตั้งแต่ก่อนเที่ยง แต่ทาง dtac ไม่ตอบ, โทรเข้า call center เพื่อแจ้งเรื่องไป จนทาง dtac ติดต่อกลับมาหาเราครั้งแรกว่าจะดำเนินการให้ก็ยังอยู่ภายใน 24 ชม แต่ต่อมาทาง dtac ดำเนินการช้าจนเกิน 24 ชม แล้ว จึงโทรกลับมาอีกครั้ง แจ้งว่ายกเลิกไม่ได้เพราะเกิน 24 ชม แล้ว

*ถ้าจะทำอย่างนี้จริงๆ แปลว่า dtac เห็นว่าลูกค้าจะติดต่อไปภายในกี่ชั่วโมงก็ไม่สำคัญ ถ้าทาง dtac ไม่ตอบเมล หรือรับเรื่องไปแล้วแต่ไม่เดินเรื่องให้ทันภายใน 24 ชม ก็เป็นเรื่องช่วยไม่ได้ที่ลูกค้าจะเสียสิทธิ์อย่างนั้นหรือ*

เมื่อวานนี้ก็ยังคงต้องตามเรื่อง ติดต่อไปแต่เช้า (แล้วก็มาตั้งกระทู้ไว้ที่นี่ด้วย) ท้ายสุดตอนสิบเอ็ดโมง call center โทรมาบอกว่าจะประสานให้อย่างเร่งด่วนแล้วจะอีเมลมาแจ้ง พอถามว่าแจ้งเรื่องผลการยกเลิกใช่ไหม ก็ไม่ตอบ ตอบว่าประสาน  dhl กับ เซ็นทรัลแจ้ง (ตรงนี้ก็คิดแล้วเชียว ว่าทะยิ้มๆ)

พอประมาณสี่โมงครึ่ง ทาง fb ที่รับช่วยจาก pantip ก็โทรมา บอกว่ายกเลิกเรียบร้อย แต่อาจรอเงินคืนนานหน่อยเพราะติดวันหยุด ถึงจะเป็นการแจ้งด้วยวาจามาเฉยๆ ก็ค่อยเบาใจหน่อย เหมือนเรื่องจะจบซักที แต่แล้วเบาใจได้เพียงไม่นาน  ก่อนทุ่มนิดหน่อย กลับได้รับอีเมลจาก dtac online store ให้ไปรับสินค้าได้  (นี่ใช่ไหม ผลการประสานกะ dhl "อย่างเร่งด่วน"ที่ทาง call center บอกให้รอตั้งแต่ก่อนเที่ยง)

ท้ายสุดเมื่อสักครู่ได้โทรหาทาง dtac online store น้องที่รับสายยังคงบอกว่ายังไม่ได้ยกเลิก สถานะคือมีสินค้ามารอพร้อมให้ไปรับแล้ว จึงได้บอกไปว่า fb ใน pantip แจ้งเราว่าได้ทำเรื่องยกเลิกให้แล้วตั้งแต่เมื่อวานเย็นนี่นา  เค้าก็ได้แต่พูดว่า เดี่ยวประสานให้แล้วจะติดต่อกลับไป

*ปวดใจจริงๆ ที่ทำอะไรไม่ได้ ติดต่อไปทุกครั้งก็ได้แต่ต้องรอการติดต่อกลับแบบที่ไม่ยังไม่สิ้นสุดซักที เหมือนทาง dtac พยายามเตะถ่วง ให้นานๆ เข้า ต้องติดตามหลายๆ ครั้งจนลูกค้าเสียเวลาและเสียความรู้สึกจนเลิกความพยายามไปเอง*
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่