cx-5 ทำไมถึงทำกับไทยได้

กระทู้คำถาม
ดูรีวิวในไทยรัฐ...  ที่ทำการทดสอบรถในนิวซีแลนด์  cx-5 มีมาตรฐานไอเสียคือ Euro-6 แต่ที่เอามาขาย มีมาตรฐานไอเสียคือ Euro-4เท่านั้น

หรือว่าผิดหลาดทางเทคนิค

ปล.สกายแอดทีบ  มี  แรงอัด.....1ต่อ14.......... แต่ในรุ่น2500 มีแรงอัด1ต่อ13 ไม่เหมือนที่ทำการตลาดก่อนหน้านี้..........ทำไมถึงทำกับไทยได้

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 22
งั้นก็คงไล่มาตั้งแต่เจ้าตลาดละครับโดยเฉพาะคานหน้าคานหลังที่ชอบเอาออกกันจังเครื่องเทคโนโลยีเข้าไทยก็โดนตอนออฟชั่นเหี้ยนเกรียนแถมราคาเวอร์ๆก็มีให้เห็นปลายปีมาลดเป็นแสนค่ายมวยรองโดนด่าทั้งขึ้นท่องล่องสกักดาวรุ่งบอกตรงๆน่ารำคาญพวกเซลมาseedมากๆแต่หากมาให้ข้อมูลนี่ถือว่าดี เอาง่ายๆกับmazdaพอขายดีโดนเตะตัดขายกตัวอย่างเช่น mazda2 เกียร์โบราณผมก็เห็นเจ้าตลาดใช้เหมือนกันลากยาวมาเป็นยี่สิบปี มาcx5เทคโนโลยีใหม่มาแขวะอีกขอโทษนะครับ Crv นี่ไม่เข้าขั้นติ๊งต๊องเลยเหรอครับเหลืออะไรดีๆมาให้คนไทยใช้บ้างบอกตรงๆรำคาญเซลจำพวกนี้มากๆบลัฟกันไปมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่