ด้านล่างเป็นข้อความที่โพสผ่านทาง FB ของ DTAC ผ่านมา 1 วันกับความเฉยเมยของ DTAC ที่มีต่อลูกค้า ที่โพสไม่ได้ต้องการอะไรเลย นอกจากเพื่อแจ้งให้ DTAC ได้ทราบถึงความรู้สึกของลูกค้าคนหนึ่งเท่านั้น เป็นการบอกเพื่อลาค่ะ ไม่ต้องหลังไมค์มาหาหรือติดต่ออะไรมาทั้งนั้นนะคะ ไม่ได้มาดิสเครดิตอะไรใดๆ DTAC สามารถเช็กได้ค่ะว่าเราเป็นลูกค้าของคุณจริงๆ 086-989-90xx ชื่อผู้ืจดทะเบียน สาริศา
https://www.facebook.com/dtac/posts/10151874860507069?notif_t=like
ขอพูดครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่นี่ ขอบอกว่าใช้ DTAC มาโดยตลอดตั้งแต่ใช้มือถือครั้งแรก(ปี1998)ใช้มานานหลายปี มีแอบนอกใจไปใช้ Hutch ช่วงนึง สุดท้ายก็กลับมาใช้ DTAC อีกครั้งจนปัจจุบัน แม้กระทั่งตอนที่ DTAC เกิดวิกฤตก็ยังคงใช้อยู่และเคยไปโพสข้อความให้กำลังใจด้วยว่าจะใช้ DTAC ต่อไป แต่วันนี้เหลืออดแล้วจริงๆ ตั้งแต่ช่วงที่มีการปรับปรุงโครงข่าย สัญญาณทั้งโทรศัพท์และ internet แย่มากถึงมากที่สุดก็ยังอดทนใช้อยู่ พอมาถึงวันนี้ที่ DTAC มี Tri-net พอติดตามไปขอใช้บริการกลับโดนศูนย์บริการแจ้งว่าต้องรอการ confirm กลับเท่านั้น รอมานานกว่า 2 เดือนแล้วก็ยังไม่ได้การ confirm ไปสอบถามที่ศูนย์ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมทำให้ โทรไป call center ก็บอกว่าจะคัดลูกค้าเป็นล็อตๆในการดำเนินการซึ่งเราไม่ใช่1ในนั้นให้รอต่อไป ในขณะที่คนรู้จักคนอื่นถือมือถือไปที่ศูนย์กลับได้ทำทันที แบบนี้แปลว่าอะไรคะ คืองงว่าเอาอะไรตัดสินในการดำเนินการ ไปถามศูนย์แต่ละศูนย์ก็ตอบกันไปคนละทาง ถ้าไม่อยากบริการลูกค้าที่จงรักภักดีกับคุณมามากกว่า 10 ปีก็ไม่เป็นไรคะ สิทธิพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าเราเองก็ไม่เคยได้ เคยสอบถามไปได้ความว่าเราเป็นลูกค้ายังไม่ครบ 10 ปี (หลังจากเปลี่ยนจาก Hutch กลับจากเพิ่งจะ 9 ปีกว่าๆ) ในขณะที่ยี่ห้ออื่นไม่ว่าจะเป็นลูกค้ามากี่ปีเค้าก็มีสิทธิพิเศษให้หมด จากนี้คงต้องลาขาดกันแล้วล่ะคะ เหลือจะทนแล้วกับนโยบายของคุณ บริษัทของคุณ พนักงานของคุณ รอสักนิดค่ะกำลังศึกษาว่าจะย้ายไปค่ายไหนดี ถ้าได้ข้อสรุปแล้วจะรีบไปยกเลิกเบอร์กับ DTAC ทันทีค่ะ ขอบคุณที่รับฟังลูกค้าคนนึงค่ะ
ฝากถึง DTAC จากใจลูกค้าคนหนึ่ง
ขอพูดครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่นี่ ขอบอกว่าใช้ DTAC มาโดยตลอดตั้งแต่ใช้มือถือครั้งแรก(ปี1998)ใช้มานานหลายปี มีแอบนอกใจไปใช้ Hutch ช่วงนึง สุดท้ายก็กลับมาใช้ DTAC อีกครั้งจนปัจจุบัน แม้กระทั่งตอนที่ DTAC เกิดวิกฤตก็ยังคงใช้อยู่และเคยไปโพสข้อความให้กำลังใจด้วยว่าจะใช้ DTAC ต่อไป แต่วันนี้เหลืออดแล้วจริงๆ ตั้งแต่ช่วงที่มีการปรับปรุงโครงข่าย สัญญาณทั้งโทรศัพท์และ internet แย่มากถึงมากที่สุดก็ยังอดทนใช้อยู่ พอมาถึงวันนี้ที่ DTAC มี Tri-net พอติดตามไปขอใช้บริการกลับโดนศูนย์บริการแจ้งว่าต้องรอการ confirm กลับเท่านั้น รอมานานกว่า 2 เดือนแล้วก็ยังไม่ได้การ confirm ไปสอบถามที่ศูนย์ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมทำให้ โทรไป call center ก็บอกว่าจะคัดลูกค้าเป็นล็อตๆในการดำเนินการซึ่งเราไม่ใช่1ในนั้นให้รอต่อไป ในขณะที่คนรู้จักคนอื่นถือมือถือไปที่ศูนย์กลับได้ทำทันที แบบนี้แปลว่าอะไรคะ คืองงว่าเอาอะไรตัดสินในการดำเนินการ ไปถามศูนย์แต่ละศูนย์ก็ตอบกันไปคนละทาง ถ้าไม่อยากบริการลูกค้าที่จงรักภักดีกับคุณมามากกว่า 10 ปีก็ไม่เป็นไรคะ สิทธิพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าเราเองก็ไม่เคยได้ เคยสอบถามไปได้ความว่าเราเป็นลูกค้ายังไม่ครบ 10 ปี (หลังจากเปลี่ยนจาก Hutch กลับจากเพิ่งจะ 9 ปีกว่าๆ) ในขณะที่ยี่ห้ออื่นไม่ว่าจะเป็นลูกค้ามากี่ปีเค้าก็มีสิทธิพิเศษให้หมด จากนี้คงต้องลาขาดกันแล้วล่ะคะ เหลือจะทนแล้วกับนโยบายของคุณ บริษัทของคุณ พนักงานของคุณ รอสักนิดค่ะกำลังศึกษาว่าจะย้ายไปค่ายไหนดี ถ้าได้ข้อสรุปแล้วจะรีบไปยกเลิกเบอร์กับ DTAC ทันทีค่ะ ขอบคุณที่รับฟังลูกค้าคนนึงค่ะ