ซื้อซิมรายปีกับร้านในช็อปปี้ ตามที่กำหนดคือสามารถใช้งานซิมได้12เดือน เปิดใช้งานซิมไปวันที่เท่าไรจำไม่ได้แต่ ประมาน เดือน ก.พ. ปี2568 พอเข้าเดือนกันยากลับใช้งานซิมไม่ได้แล้ว ไม่รู้ว่าซิมฉำรุดหรือเสียหายแต่ยังขึ้นว่าโทรออกฉุกเฉินได้ และพอลองโทรหาเบอร์อื่นๆมันขึ้นว่าซิมนี้ไม่ได้ลงทะเบียน พอบอกเรื่องกับทางร้านเค้าบอกให้ไปดำเนินเรื่องเอาเองที่ศูนย์ พอบอกไปว่า งั้นตามที่กำหนดไว้ว่าใช้งานได้12เดือนแต่มาใช้งานไม่ได้แบบนี้ ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ฉำรุด ขอค่าเสียเวลา,น้ำมัน หรือ คืนเงินให้คุณในส่วนของค่าบริการที่เหลือ ทางร้านกับบอกปัดให้ไปดำเนินการจะเร็วที่สุดๆแล้วก็พูดๆไปเรื่อย ทางนี้สามารถทำยังไงได้บ่างกับทางร้านที่พักพาระแบบนี้ค่ะ แล้วก็การดำเนินการให้ซิมกลับมาใช้ได้ สามารถทำได้ทางออนไลน์ได้ไหมค่ะ#ดีเทค#dtac#dtac_callcenter
แบบนี้เรียกปัดพาระให้ลูกค้าไหม