ได้รับข้อความแจ้งเตือนเปลี่ยนแพคเกจโดยที่ลูกค้าไม่ได้ร้องขอ!!! DTAC

เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2568 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ช่วงเวลา11:17 นาที ว่าด้วยเรื่องเราเป็นลูกค้าDTACมายาวนาน11ปี เลยมีแพคเกจมาแนะนำให้เราเปลี่ยนในราคาที่สูงขึ้นเท่าตัว มากกว่าที่เราใช้แพคเกจปกติ ซึ่งตัวเราเองก็รับฟังแพคเกจแล้วได้ปฏิเสธไปแล้ว เจ้าหน้าที่อาจไม่ได้ยินและคิดว่าลูกค้าสนใจแพคเกจนี้ เพราะในช่วงที่เจ้าหน้าที่โทรมา ที่ทำงานเรามีการเทสระบบแจ้งเตือนไฟไหม้พอดี เสียงค่อนข้างดังเลย หลังจากเราปฏิเสธและวางสายไปแล้ว เช้านี้กลับได้รับข้อความแจ้งเตือนการใช้แพคเกจใหม่ ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย.2568 คิอวันนี้ที่เราเขียนกระทู้อยู่เพราะติดต่อไปทุกช่องทางของDTACแต่ไม่ได้คำตอบอะไรกลับมารบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ ดิฉันพอใจกับแพคเกจเดิมไม่ต้องเปลี่ยนเนอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่