หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน !!!!
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้ติดต่อ 1678 ไปเมื่อวาน จนตอนนี้จะครบ 24 ชม. ไปแล้ว โดยแจ้งว่าจะส่ง sms ค่าใช้จ่ายมาให้ ตอนนี้ไม่เห้นแม้แต่ข้อความเดียว โทรกลับไป 1678 ก็ไม่สายไม่ว่างอีก ส่ง sms ไป 16789 แล้วก็ไม่มีใครตอบกลับ จะให้รอถึงปีหน้าหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ทได้
เคยสมัคร *104*28*1472141# เมื่อหลายเดือนก่อน ตอนนี้จะสมัคร แพ็กเกจ เดิม มี sms ส่งกลับมาว่า ขอโทษค่ะ คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ สอบถามโทร 1678 โทรไป สายไม่เคยว่าง ส่ง sms ไป 16789 ก็ยังไม่มีอะไรเ
chidkido
dtac คิดค่าบริการเกิน คงต้องขอบาย
เป็นลูกค้ารายเดือนมาเกือบสิบปี ปีนี้ค่าบริการอย ที่ 400-500บาท แต่วันนี้ยอดมาที่ 1250 บาท เกิดจาก sms ไร้สาระ พวกคำทำนาย คลิปสยิว ข่าวสาร ทั้งที่ราไม่ได้เป็นคนสมัคร โทร1678 ก้อไม่ว่าง. ให้ส่งข้อความ
Beer_Nook
ถาม DTAC จู่ๆ มี sms happy online หักเงินในระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้มีคำสั่งทำรายการแต่อย่างใด
1.เมื่อวันที่ 3/9/56 เวลา 9.18 น.มี sms จาก happy online เข้ามา แจ้งว่า “เติมเงิน 50 บ.แล้วคงเหลือ 146.31 บ.ID:1585452426 สนใจโปรเสริมดีๆถามคนขายฯ และในเวลาเดียวกันต่อจากนั้นมี sms จาก happy แจ้
อัศมน
Dtac ยังไม่ยกเลิก sms คติธรรม สาระให้เลยค่ะ
fbคะ ดิฉันเคยโทรไป 1678 *เสียค่าบริการยกเลิกได้แค่sms สินค้า+บริการ แล้วฝากข้อความไปที่ 16789*อันนี้ไม่ทราบเสียเงินมั้ย ก็ได้รับข้อความว่าดำเนินการแล้วจะส่งsms แจ้งให้ทราบ วันนี้ข้อความเต็มเครื่องเหม
สมาชิกหมายเลข 983071
ช่วยแนะนำการตั้งค่า ไตรเน็ต เครื่อง i-mobile s555bหน่อยค่ะ
มีแมสเสจแจ้งว่า มือถือไม่รองรับการตั้งค่าอัตโนมัติ แล้วก็เข้าเน็ตไม่ได้เลย มือถือยี่ห้อ i-mobile s555b ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ *** โทรหา cc 1678 ก็ติดต่อไม่ได้ (โทรหาหลายรอบมากๆๆ) ****ตั้งค่าด้วยตัวเอ
dinamo_L
ไม่สามารถดูประวัติการใช้งาน/ค่าบริการ จากดีแทค แอป ได้
ใช้ดีแทค แบบเติมเงิน เดิมเคยเปิดดูประวัติการใช้งาน ทั้งการโทร การใช้เน็ต การใช้บริการ SMS รวมทั้งรายละเอียดค่าบริการ บนดีแทค แอป ได้ แต่ตอนนี้ (ตค.68) ไม่สามารถดูรายละเอียดต่างๆดังกล่าวได้ ดูได้แค่ ยอ
houbaim
ต่อโปร 199/เดือน เน็ท500mb โทร100นาที
อยากต่อโปร 199/เดือน ครับ ไม่ได้เติมเงินไว้ ระบบเลยต่อให้อัตโนมัติไม่ได้ รบกวนต่อโปรให้หน่อยครับ โทรไป 1678 ก็รอนาน ส่งข้อความไป16789 2 รอบละ ก็ไม่ทำให้สักที
สมาชิกหมายเลข 1277406
ต้องการเปลี่ยน package รายเดือน
อยากทราบว่าเปลี่ยนได้ทางไหนคะ 1.ในเว็บก็ติดตรงแพคเสริมเน็ต เปลี่ยนให้ไม่ได้ 2.โทรไป1678 เปลี่ยนอัตโนมัติไม่ได้ ต้องรอคุย จนท. ถือสายรอแล้วอยู่ๆสายก็ตัดไป 3.ส่ง sms ไป 16789 ก็มีแต่ข้อความกลับมาให้ประ
MooKoiJaa
กดยกเลิกบริการ dtac
กดยกเลิกsms/บริการด้วย*137/*7772 ก็เลือก1/2ก็ไม่ยอมยกเลิกให้สักที ต้องโทรcall 1678แบบเสียตังโทรไป ถึงจะยกเลิกยกเลิกอะไรที่ไม่ได้สมัครเองยากเย็นมาก น่ารำคาญสุดๆทั้งๆที่อันที่มีให้กดก็แบบเดียวกัน ถ้าต้อ
สมาชิกหมายเลข 9087635
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้
โทรไปเป็น100สายไม่ว่างสักที่โทรไปตั้งแต่เมื่อวานจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยเงินเติมไปหมดกับการ?ร1678 แล้ว จะทำยังไงดีช่วยบอกหน่อยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8512683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน !!!!