หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ทได้
กระทู้คำถาม
3G
เคยสมัคร *104*28*1472141# เมื่อหลายเดือนก่อน
ตอนนี้จะสมัคร แพ็กเกจ เดิม มี sms ส่งกลับมาว่า
ขอโทษค่ะ
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ สอบถามโทร 1678
โทรไป สายไม่เคยว่าง
ส่ง sms ไป 16789 ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
Dtac ช่วยด้วยครับ ไม่สามารถสมัครเพจเกจ internet ได้ครับ
ผมต้องการสมัคร โปรเสริมดีแทคอินเตอร์เน็ต Dtac internet 70 ชม. โดยทำการกด *104*13*1472141# โทรออก แล้วสมัครไม่ได้ครับ ระบบให้โทรกลับไปที่ 1678 พอโทรไปแล้วไม่มีพนักงานรับสาย ครับ ช่วยทำรายการให้หน่อยนะค
npn
CC:Dtac
รบกวนสมัครโปร 199บาท/7วัน ให้เบอร์ 087713xxxx ให้ทีค่ะ ล่าสุดเติมเงิน300บาท กดสมัครที่ *104*28*1472141# แล้วสมัครไม่ได้ เดี๋ยวจะเข้ามาลบเบอร์ค่ะ
Yaku-Yaku
1678 Dtac ยกเลิกแพคเกจอินเตอร์เน็ตซ้ำสองครั้ง จะขอสิทธิ์คืนได้ไหมคะ?
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้พิมพ์ในมือถือนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย เนื่องจากเราเป็นลูกค้าค่ายสัญญาณมือถือ Dtac แบบเติมเงิน ปกติเราใช้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต (*104*322) 79 บาท / สัปดาห์ ความเร็วสูงสุด 200M
สมาชิกหมายเลข 2576605
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
จะให้ส่งหลังไมค์ไปทำไม ในเมื่อหน้าไมค์เร็วกว่า
http://pantip.com/topic/30086482 จะให้ส่งหลังไมค์ไปทำไม ในเมื่อหน้าไมค์เร็วกว่า กระทู้เก่าก็ไม่ติดตาม ต้องให้มาตั้งกระทู้ใหม่ใช่มะ ความสุภาพของผมมันเริ่มลดน้อยลงแล้วนะ รอมาแล้ว 40 กว่าชั่วโมง พนักงานร
jumanji2526
เราสมัครโปรเน็ตดีแทค *104*855*1472141# แล้วบอกว่าคุณใช้งานครบ ทั้งๆ ที่เพิ่งสมัคร?
เราสมัครโปรเน็ตดีแ_ค *104*855*1472141# 15 บาท เวลา 24 ชม. ความเร็ว 512 Kbps จำกัด 200MB วันแรกเล่นได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร พอวันที่สอง เน็ตมันหมดเวลาก็เลยจะสมัครอีก พอสมัครไป sms ก็ยืนยันนะว่าสมัครแล้ว ใ
สมาชิกหมายเลข 1386891
ติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องทำอย่างไรคะ
โทรศัพท์พ่อใช้แบบเติมเงิน จู่ๆ ก็มี SMS มาบอกว่าสมัครแพ็กเกจเสริม เรื่องอินเตอร์เน็ต แล้วก็หักค่าโทรที่อยู่ในมือถือไป โดยที่พ่อเราไม่ได้ใช้ Internet พยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ โทร 1678 แต่ไม่ว่าปุ่มไหน
winywin
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ทได้
ตอนนี้จะสมัคร แพ็กเกจ เดิม มี sms ส่งกลับมาว่า
ขอโทษค่ะ
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ สอบถามโทร 1678
โทรไป สายไม่เคยว่าง
ส่ง sms ไป 16789 ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น