DTAC เนตของคุณแม่ รั่วครับ โทร ไประงับที่ 1678 2 ครั้ง กับ SMS 16789 ติดต่อไม่ได้เลยครับ

พอดีผมซื้อมือถือเครือ่งใหม่ ให้คุณแม่ แต่เดิม เบอร์ DTAC เติมเงิน ได้ปิดเนตไว้ไม่ได้ใช้ครับ แต่หลังจากนั้นพบว่า มีการเปิดเนต เป็นช่วงๆ ครั้งละ 2 นาที ทำให้ยอดค่าใช้จ่ายตัดออกเป็นจำนวนมาก ผมพยายามโทรไป 1678 เพื่อระงับ ให้คุณแม่ แต่ว่า เค้าบอกผู้รับริการมาก ให้ ส่ง SMS  ไป 16789 ครับ  ผมส่งไปก็ไม่มีอะไรตอบกลับมา  จึง ติดต่อไป 1678 ก็ยังติดต่อไม่ได้ครับ  
ต้องการความช่วยเหลือ คือ
1 ระงับการใช้งาน อินเตอร์เนต ของ คุณแม่ครับ ปล. คุณแม่โทรคอลเซนเตอร์ ไม่เป็นแน่ๆ
2 เป็นไปได้ไหมที่จะได้เงินทีเสียไปคืนครับ เนื่องจากพยายามระงับสัญญาน ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
ขอบคุณครับ รบกวนติดต่อผมกลับด้วยนะครับ
ระงับไม่ได้ มันก็คิดเงินไปเรื่อยๆ อ่ะคับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
snowman เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ น้องฟ้า คุณ edoctor   แนะนำปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่ายได้ดังนี้ค่ะ
    -  ปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
    -  เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก

ทั้งนี้หากปิดสัญญาณแล้วยังพบมียอดค่าบริการเพิ่มเติมแจ้งหมายเลขพร้อมลิ้งค์กระทู้นี้ทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและช่วยดูแลให้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่