True ทำผมผิดหวังอย่างไม่น่าเชื่อ

กระทู้สนทนา
ผมขอติดตั้ง hispeed + true vision + fixed line กะ sales ที่มาเปิดบูทตามหมู่บ้าน แต่เซลล์ออกใบงานผิด ทำให้ยังไม่ได้กล่อง voice ของ fixed line เซลล์บอกว่าติดตั่งไปก่อน เด่ยวอีกสองวันจะมาเปลี่ยนกล่องให้ สองวันผ่านไปไม่มีวี่แวว ผมติดต่อเซลล์ก็ไม่รับสาย เลยโทรเข้า 1686  call center ที่ได้รับรางวัลดี้เยี่ยม เพื่อให้ช่วยติดตามงาน แล้วผมก็รอ ขอให้ติดต่อกลับมีแจ้งความคืบหน้าด้วย จนกระทั่งรออีกวัน ไม่มีมีติดต่อกลับ ผมโทร 1686 อีกรอบ ถามคว่ามคืบหน้า หลังจากเชคข้อมูลปรากฎไม่มีพนักงานลงบันทึกตามงานให้ผม จนต้องดำเนินเรื่องใหม่พร้อมแจ้งคอมเพลนเซลล์
อีกวันเซลล์จึงติดต่อกลับ บอกว่าต้องรอกล่อง voiceอีก 4 วัน เร็วสุดน่าจะได้วันศุกร์เย็น แต่ให้ชัวร์ขอนัดเป็นเช้าวันเสาร์ 9-10 โมง
เช้านี้ 10.30 ไม่มีใครมา ไม่มีการติดต่อ ผมจึงโทรหาเซลล์ เซลล์ไม่รับส่าย พร้อมปิดเครื่อง
ผมจึงโทรเข้า 1686 หวังจะมีพนง.ช่วยเหลือ ก็มีการโยนสายกันระหว่าง ช่าง - บริการหลังการขาย - หน่วยติดตั้ง (งงมากกะอีแค่กล่อง voice เข้ามาเปลี่ยนก็จบ)
จนสุดท้ายพนังงานขอเบอร์เซล์ ไปติดต่อ แล้วโอนสายมาให้ผม
เซลล์ บอกว่าผมติดหน้างานอยู่ ผมไม่ได้มีคุณเป็นลูกค้าคนเดียวนะ !!!!
ผมถามว่าผมต้องรอคุณทั่งวันไหม? ผมก็มีธุระของผมนะ
หลังจากนั้นจึงโทรเข้า 1686 อธิบายเรื่องทั้งหมดให้ฝ่ายรับคอมแพลน พนง.บอกว่าจะตามงานจากหัวหน้างานให้เลย จนบัดนี้ 1.30 ชม.ผ่านไป ไม่มีการแจ้งความคืบหน้า
ผมว่า TOT ที่ห่วยแล้ว ยังติดต่อกลับลูกค้าแจ้งความคืบหน้าไม่เกิน 1/2 ชั่วโมงด้วยซ้ำ!
คิดผิดจริงๆ ที่ให้โอกาสทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่