ร้องเรียนพนักงานขนส่งพัสดุ SPX ต่อปากต่อคำกับลูกค้า

เรื่องเกิดวันที่ 29 กันยายน 2568

17:19 น.

พนง SPX โทรมาแต่เริ่มบทสนทนาโดยพูดว่า "540" และไม่มีการแจ้งจุดประสงค์โทรมาว่าเป็นใครอะไรยังไง แต่คิดว่าคงเป็น พนง คงรีบส่งของรึเปล่า จากนั้นเราถามว่าอยู่หน้าบ้านรึยัง พนง บอกกำลังไปถึง หลังจากวางสาย รอนานมากๆงานก็ต้องทำ แถมต้องไปธุระนอกบ้านอีกจนฝนเริ่มตกหนัก

19:40 น.

พนักงานไม่โทรแจ้งความคืบหน้า เลยโทรกลับถามว่าพัสดุมาถึงรึยัง พนักงานอ้างว่าตนเองรอหน้าบ้านตั้งนานไม่มาเลยกลับ ทั้งๆที่โดยปกติพนักงานจะโทรบอกลูกค้าให้ออกไปรับสินค้าในกรณีที่ไม่เจอลูกค้าหน้าบ้านเป็นประจำอยู่แล้ว เราจึงถามพนักงานว่าทำไมไม่โทรบอกตอนถึงหน้าบ้าน ทำไมปล่อยให้รอนาน พนักงานเริ่มต่อปากต่อคำกับเราว่าตัวเองก็รอนานเหมือนกัน สภาพ มันยากตรงไหนเหรอแค่โทรมาบอก โดยส่วนตัวซื้อของออนไลน์มาตั้งนานไม่ิคดว่าจะเจอแจ็คพอตอะไรกับคนแบบนี้ จนไม่อยากใช้บริการรับพัสดุของ SPX อีกต่อไป

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นขณะโทรคุยกันมีคลิปเสียงขณะสนทนา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่