หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Fiber ใช้ไม่ได้หลายวันแล้วแล้ว ยกเลิกสัญญาได้เลยมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
Network
truemove
True fiber ไม่ติดมาตั้งแต่ 18 มีนา มีไฟแดงขึ้นที่ปุ่ม Los ตลอด โทรแจ้ง 1686 นัดช่างให้ 21 มีนา ปรากฏว่าเงียบ โทรตามจนอ่อนใจ ณ. วันนี้ก็ยังไม่มีผู้ใดโทรหาแจ้งความคืบหน้า ยังติดสัญญาอยู่อีก 3 เดือน เราสามารถยกเลิกสัญญาได้เลยมั้ยครับ จะให้ AIS เข้ามาติดแทนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE Internet Fiber มีปัญหาอะไรขัดข้องรึป่าวครับ ???
Internet หมายเลข 9602622520 ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเย็นแล้วนะครับ ขึ้นสัญญาน LOS สีแดงกระพริบตลอดเลย โทรไป 1686 ก็ไม่ติด รบกวนตรวจสอบให้ทีครับ
Uncle Cat
ใช้ True Fiber ผ่าน wifi แล้วมีปัญหาค่ะ
เริ่มติดตั้ง true fiber มาตั้งแต่เดือน ก.พ. 60 ค่ะ แล้วมีปัญหามาตลอด - เล่นเกมส์ มีการตัดการเชื่อมต่อ ทุก 10 นาที หัวร้อนมาก - ดู youtube มีการตัดการเชื่อมแล้วมีการเชื่อมต่อใหม่ทุกรอบ - ใช้อินเตอร์เน
chonwassa
true ไม่มาติดตั้ง internet ตามกำหนดจะยกเลิกสัญญาได้หรือไม่ อย่างไร
ผมสมัคร ทรู super speed fiber (799 บาท) ไปเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว true นัดว่าช่างจะเข้ามาติดตั้งวันนี้ช่วงเช้า(วันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. 59 ) วันนี้เวลาประมาณ 09.00 น. ช่างที่จะมาติดตั้งโทรมาแจ้งว่า หมู่บ้า
สมาชิกหมายเลข 799418
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู
มันสามารถยกเลิกแพ็กเกจที่เราสมัครตอนเปิดเบอร์ใหม่ได้มั้ยครับพอดีลองหาทุกวิธีแล้วยังไงก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7751833
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
ความรับผิดชอบในการแก้ไขปัญหา Internet บ้าน true
หลังจากที่ดิฉัน ได้ทำการสมัครแพคเกจ True Smart Choice แล้วติดตั้ง True Super Speed Fiber ความเร็ว 50/20 ใช้งานได้ 5 เดือน จนเมื่อคืนวันที่ 25 ส.ค. 60 ใช้งาน Internet ไม่ได้ ไฟแดงก็กระพริบโชว์ที่ &ldqu
สมาชิกหมายเลข 1202806
อยากยกเลิก Ais Fiber เนื่องจากใช้ครบปีแล้ว ไม่ต้องการใช้ต่อ แต่ทาง Ais กลับต่ออายุให้อัตโนมัติ
สัญญา 1 ปีจะครบ กำหนดวันที่ 29 พ.ย. นี้ ต้องการใช้ครบสัญญาแล้วยกเลิกครับ กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4579007
ยกเลิกแพ็กเกจหลักทรูแต่ติดสัญญา
หวัดดีค่ะ คือเราอยาก ยกเลิกแพ็กเกจหลักแต่ติดสัญญา12เดือน ซึ่งเรารู้สึกว่าราคานี้มันเกินที่เราจะจ่ายไหวตอนแรกเราโอเคเพราะว่าเราคิดว่าเน็ตมันคงจะดีขึ้นและแรงขึ้น ซึ่งตอนแรกเป็นคนเล่นเกมสุดท้ายแล้วก็รู้ส
สมาชิกหมายเลข 7242335
net fiber true online เสียมา 3 วันละ โทร 1686 ก้อมีแต่ระบบแจ้งว่าเนต ขัดข้อง จ่ายค่า net เต็มเดือน แต่ไม่ได้ใช้ คืออะไร?
net เสียมา 3 วันแล้วค่ะ โทรแจ้ง 1686 บอกจะให้ช่างโทรมาก้อเงียบ โทรเข้า 1686 อีกเป็นร้อยรอบ ก้อไม่เคยได้คุยกับ จนท มีแต่ระบบ อัตโนมัติ แจ้งว่ากำลังแก้ไขอยู่ คืออยากทราบว่าเนตเป็นอะไร จะใช้ได้เมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 3382025
รบกวนสอบถามเรื่องบิลค่าเน็ต
เนื่องจากช่วงดือนที่แล้วเน็ต ADSL ของผมโดนตัดสัญญาณอยู่ช่วงนึง จนผมโทรไป 1686 เพื่อสอบถามได้ความว่าต้องเปลี่ยนเป็นTrue Fiber จึงจะสามารถใช้งานต่อได้ แต่ช่วงที่ใช้งานไม่ได้จะไม่คิดค่าบริการนะครับ ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3565820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
Network
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Fiber ใช้ไม่ได้หลายวันแล้วแล้ว ยกเลิกสัญญาได้เลยมั้ยครับ