หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ห่วยแตก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
จ่ายค่าโทรผ่านเน็ตแล้ว (หลายวัน)
1175 บอกยังค้างจ่าย
*121 บอกไม่มียอดค้าง
eservice บอกไม่มียอดค้าง
มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ
แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้
โทรไป1175 รอสาย10+นาทีหลังขอคุยกับเจ้าหน้าที่ รออยู่อย่างงั้นจนเงินโทรศัพท์หมดยังไม่มีคนมารับสาย
สมาชิกหมายเลข 4288721
สมัครแพ็คเกจเสริมแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครแพ็กเกจเน็ต หักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความ SMS โทรเข้า 1175 ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยค่ะต้องการให้ตรวจสอบให้ที ดูในmy ais ก็ไม่มีแพ็คเกจเสริมขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 7581107
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
ใช้ AIS เน็ต unlimited มาตลอด แต่จู่ๆ ระบบมายกเลิกกระทันหัน ใครเจอบ้าง
ปกติเราใช้ AIS มาต่อเนื่องไม่ได้มีปัญหา ล่าสุดวันนี้เลยได้เจอ sms ยกเลิกโปรเก่าแบบเราไม่รู้มาก่อน ไม่ได้ยินยอม (เสียความรู้สึกไปละจังหวะนี้) พอโทรไปถามพนักงานบอกโปรที่เสนอให้ดีที่สุดที่เสนอ ไม่มีใครได
evenpokzo
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS FIBRE ครับ
วันนี้โทรไปจะขอขยายเปิดสัญญาณชั่วคราว ปกติเดือนที่แล้วจะโทร 1175 แล้วกดหมายเลข เพื่อดำเนินการไม่กี่ขั้นตอนก็เสร็จแล้ว พอมาวันนี้ขั้นตอนก็เพิ่มเติมขึ้นมา ให้กดนู่นนี่ กดหมายเลข ยืนยัน 3 คำถาม ผมว่าอันน
สมาชิกหมายเลข 7806323
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ห่วยแตก
1175 บอกยังค้างจ่าย
*121 บอกไม่มียอดค้าง
eservice บอกไม่มียอดค้าง
มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ
แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง