หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ห่วยแตก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
จ่ายค่าโทรผ่านเน็ตแล้ว (หลายวัน)
1175 บอกยังค้างจ่าย
*121 บอกไม่มียอดค้าง
eservice บอกไม่มียอดค้าง
มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ
แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ยอเลิกเน็ต ais รายเดือนไม่ได้แล้วยอกก็เยอะมากทั้งที่เปลี่ยนซิมไปนานแล้วและก็ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
มีวิธียกเลิกการสมัครเน็ตรายเดือนแบบออนไลน์ยังไงบ้างคะคือโทรไปที่ 1175 เพื่อที่จะยกเลิกแต่ไม่ได้เรื่องเลยยอดที่ต้องชำระก็เยอะมากทั้งที่ไม่ได้ใช้เลยและเปลี่ยนซิมไปนานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7193509
สมัครแพ็คเกจเสริมแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครแพ็กเกจเน็ต หักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความ SMS โทรเข้า 1175 ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยค่ะต้องการให้ตรวจสอบให้ที ดูในmy ais ก็ไม่มีแพ็คเกจเสริมขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 7581107
เช็ค *121# ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ยังไม่เคยจ่าย
คือผมมีข้อความส่งว่า ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟรี) แต่พอกดเช็ดยอดค้างชำระ ขึ้นว่าไม่มียอดค
สมาชิกหมายเลข 1543776
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
CC AIS เชิญหน่อยนะครับ
เมื่อหลายวันก่อน โดนเรื่อง ค่าใช้ เน็ต เกิน ทั้งๆที่เป็นโปรอันลิมิต วันแรกเจอ 31 บาท เลยตั้งกระทู้ถาม CC AIS ไป CC AIS ตอบว่าได้รับปัญหาดังกล่าวแล้ว จะแก้ไข และไม่มีการเก็บเงินเพิ่ม มาต่ออีกวัน เจออีก
สมาชิกหมายเลข 1033182
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนAISให้ถูกลง
ทำได้อย่างไรบ้างคะ ใน my ais ก็มีแต่แพงๆ โทร 1175 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3848831
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
DTAC จะยื้อไว้ทำไม
ได้เบอร์ 081-400xxxx มา เดิมเป็นของดีแทค ก็เลยจะทำเรื่องย้ายค่ายไป 12call เริ่มดำเนินการย้ายดังนี้ - วันที่ 23 มิ.ย. ได้เบอร์มา ดำเนินการยกเลิกบริการเสริมต่างๆ ทาง eservice - วันที่ 26 มิ.ย. ได้ไปทำเ
GuL Wongthao
ปีนี้มีค่า sms มาอีกแล้ว แต่ปีที่แล้ว AIS บอกว่าบล็อกการสมัครทั้งหมดต่อไปจะไม่มีเกิดขึ้น !!!!
แชร์ประสบการณ์ชีวิตเล็กน้อยจ่ะ - เราเป็นลูกค้า AIS มาหลายปี ใช้เบอร์หลายเบอร์ รายเดือน เน็ตบ้าน และเติมเงิน - ไม่มีปัญหาใดใดเลย จนกระทั่งใช้โปรเน็ตบ้านที่แถมซิม หรือ power4 - ปัญหาเกิดจากซิมเบอร
สมาชิกหมายเลข 4896612
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ห่วยแตก
1175 บอกยังค้างจ่าย
*121 บอกไม่มียอดค้าง
eservice บอกไม่มียอดค้าง
มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ
แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง