ได้เบอร์ 081-400xxxx มา เดิมเป็นของดีแทค ก็เลยจะทำเรื่องย้ายค่ายไป 12call เริ่มดำเนินการย้ายดังนี้
- วันที่ 23 มิ.ย. ได้เบอร์มา ดำเนินการยกเลิกบริการเสริมต่างๆ ทาง eservice
- วันที่ 26 มิ.ย. ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ AIS โรบินสัน สระบุรี
- วันที่ 28 มิ.ย. AIS ส่ง SMS แจ้งกลับมาว่า การย้ายไม่สำเร็จให้ติดต่อ 1175 / 1175 แจ้งว่าผู้ให้บริการรายเดิมมียอดค้างชำระและชื่อสกุลไม่ตรงกัน
- วันที่ 29 มิ.ย. ไปชำระยอดค้างทั้งสิ้น และลงเบียนบัตรประชาชน ที่ดีแทค และแจ้ง 1175 ว่าทำเรื่องกับผู้ให้บริการรายเดิมเรียบร้อยแล้ว
- วันที่ 3 ก.ค. โทรสอบถาม 1175 อีกครั้งว่าการย้ายสำเร็จหรือไม่ 1175 แจ้งว่า ยังมียอดค้างชำระอยู่ให้โทรกลับไปที่ 1678 / โทรกลับไปที่ 1678 บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้วให้ทางเครือข่ายปลายทางแจ้งย้ายมาได้เลย
คำถาม : ทำไม ดีแทคถึงแจ้งว่า ยังมียอดค้างชำระอยู่ ในตอนแรก และดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ก็ยังไม่สำเร็จอีก
*** สงสัยต้องถึง กสทช.แล้วกระมัง
DTAC จะยื้อไว้ทำไม
- วันที่ 23 มิ.ย. ได้เบอร์มา ดำเนินการยกเลิกบริการเสริมต่างๆ ทาง eservice
- วันที่ 26 มิ.ย. ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ AIS โรบินสัน สระบุรี
- วันที่ 28 มิ.ย. AIS ส่ง SMS แจ้งกลับมาว่า การย้ายไม่สำเร็จให้ติดต่อ 1175 / 1175 แจ้งว่าผู้ให้บริการรายเดิมมียอดค้างชำระและชื่อสกุลไม่ตรงกัน
- วันที่ 29 มิ.ย. ไปชำระยอดค้างทั้งสิ้น และลงเบียนบัตรประชาชน ที่ดีแทค และแจ้ง 1175 ว่าทำเรื่องกับผู้ให้บริการรายเดิมเรียบร้อยแล้ว
- วันที่ 3 ก.ค. โทรสอบถาม 1175 อีกครั้งว่าการย้ายสำเร็จหรือไม่ 1175 แจ้งว่า ยังมียอดค้างชำระอยู่ให้โทรกลับไปที่ 1678 / โทรกลับไปที่ 1678 บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้วให้ทางเครือข่ายปลายทางแจ้งย้ายมาได้เลย
คำถาม : ทำไม ดีแทคถึงแจ้งว่า ยังมียอดค้างชำระอยู่ ในตอนแรก และดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ก็ยังไม่สำเร็จอีก
*** สงสัยต้องถึง กสทช.แล้วกระมัง