หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการ DTAC รายเดือนแล้ว แต่ทำไมไม่ได้รับ SMS ยืนยัน เข้าไปเช็คยอดค้างชำระยังคงเท่าเดิม
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
dtac TriNet
ชำระค่าบริการ DTAC รายเดือนแล้ว แต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน เลยโทร *121# ปรากฎว่ายังมียอดค้างชำระเท่าเดิม..เช็คยอดชำระค่าบริการงวดล่าสุดในเว็บไซต์ ก็เป็นยอดของเดือนที่แล้วครับ ต้องทำยังไงครับผม...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องยอดชำระของ Dtac ค่ะ
จ่ายค่าบริการโทรศัพท์ที่ศูนย์วันที่ 21 เมษายนแล้วค่ะ แต่ว่ายังมี sms ส่งมาบอกว่ามียอดค้างชำระอยู่ ปกติใช้แพ็คเกจราคา 160 บาทค่ะ ไม่เคยใช้อินเตอร์เน็ตเลย ชำระค่าบริการแล้วแต่ก็ยังมี sms มาบอกว่ายังค้าง
สมาชิกหมายเลข 2850797
มี sms ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน แต่เข้า eservice บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
มี sms ส่งมา ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน เลยเข้า eservice แต่ เว็บแจ้งว่า ไม่มียอดค้างชำระ ลองกด *121 กด 1 ตามที่ sms บอกมาก็ไม่ได้ บอกว่า หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ *17 กด *17 บอก
piwat714_a
การชำระเงินค่าโทรศัพท์ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต
เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีเราใช้เบอร์มือถือดีแทคเป็นเบอร์บริษัท แล้วเบอร์นี้ใช้มานานมาก ไม่เคยมีปัญหา พึ่งจะมีปัญหาเดือน10/68 พบว่ามียอดชำระมาจากทรูมันนี่วอลเล็ต ครั้งละ 1 บาท 5ครั้ง ซึ่งเราไม่รู้ว่าใครเป
สมาชิกหมายเลข 2509011
เมื่อ DTAC เรียกเก็บค่าใช้จ่ายก่อนโอนย้ายไปยัง DTAC TRINET
เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 เราได้รับโทรศัพท์เบอร์แปลกๆเบอร์หนึ่ง โทรมาอ้างเป็นตัวแทนของ DTAC มาแจ้งหนี้ซึ่งเป็นหนี้ที่ค้างชำระก่อนโอนย้ายมายัง DTAC TRINET เป็นเงินจำนวน 654.50บาท ซึ่งเราแปลกใ
สมาชิกหมายเลข 1397068
บริการใจดีให้ยืมดีแทค
ยอดที่สามารถยืมได้คือ30บาท เราก็เลยเติมเงินไปอีก30เพื่อที่จะไปทบกับอันเก่า เท่ากับว่ามันจะต้องสามารถยืมได้60บาท แต่พอเติมเงินเข้าไปกลายเป็นว่ายอดค้างชำระคือ120บาท เติมเข้าไป30เหลือยอดค้างชำระ92บาทและส
สมาชิกหมายเลข 8644749
AIS ห่วยแตก
จ่ายค่าโทรผ่านเน็ตแล้ว (หลายวัน) 1175 บอกยังค้างจ่าย *121 บอกไม่มียอดค้าง eservice บอกไม่มียอดค้าง มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง
The Soul of Human
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
Dtac USSD ล่าช้ามาก
กดเช็คยอด *121# ไม่ได้รับ sms ตอบกลับมาเลย ผ่านไป จะครึ่งชั่วโมงแล้ว เป็นอะไรครับ จะจ่ายเงิน สมัคร E Service กดรอ sms เพื่อยืนยันการสมัคร ก็ไม่มี sms ส่งมาให้อีก
BITO
SMS เช็คย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่นระหว่างรอบบิล
ต้องการย้ายค่ายออกจาก AIS กด *151*.. เช็คดู ปรากฎว่า SMS ตอบกลับมาว่าไม่มีสิทธิ์ เนื่องจากค้างค่าบริการที่ดูเหมือนเป็นของรอบบิลปัจจุบันที่ยังไม่ครบกำหนด (เพิ่งพ้นและชำระของรอบบิลที่แล้วมาได้ไม่กี่วัน)
ขอแค่อย่าคลั่ง
ทำไมย้ายค่ายจาก TRUE ไม่ได้ครับ
สวัสดีครับ มีข้อสงสัยมาสอบถาม พอดีจะย้ายค่ายจาก true เช็คยอด จ่ายค่าบริการอะไรผ่านทุกอย่างแล้ว แต่พอกด SMS ย้ายค่ายแล้วมี SMS ตอบกลับมาว่าค้างชำระค่าบริการครับ ต้องดำเนินการยังไงต่อครับ ? ขอบคุณครั
สมาชิกหมายเลข 3589363
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการ DTAC รายเดือนแล้ว แต่ทำไมไม่ได้รับ SMS ยืนยัน เข้าไปเช็คยอดค้างชำระยังคงเท่าเดิม