หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการ DTAC รายเดือนแล้ว แต่ทำไมไม่ได้รับ SMS ยืนยัน เข้าไปเช็คยอดค้างชำระยังคงเท่าเดิม
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
dtac TriNet
ชำระค่าบริการ DTAC รายเดือนแล้ว แต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน เลยโทร *121# ปรากฎว่ายังมียอดค้างชำระเท่าเดิม..เช็คยอดชำระค่าบริการงวดล่าสุดในเว็บไซต์ ก็เป็นยอดของเดือนที่แล้วครับ ต้องทำยังไงครับผม...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือมีการเรียกเก็บเงินจากdtacแต่หารายการซื้อไม่เจอค่ะ
(คือยังไม่ได้ยืนยันตัวตนpantipเลยใส่รูปไม่ได้) •คือว่ามีการเเจ้งเตือนทางsmsเรื่อยๆว่ายอดเงินไม่เพียงพอจะชำระ ข้อความบอกว่าสามารถตรวยสอบได้ที่apple มีรหัสการซื้อมาให้ -พอเข้าไปเช็คในเว็บขึ้นว่าไ
สมาชิกหมายเลข 4538483
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
มีOTP แปลกๆส่งมาตรวจเช็คทางไหนได้บ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ อยู่ดีดีก็มีข้อความSMSชื่อ OTP ส่งมารัวๆ เลขเดิม ไม่บอกว่าส่งมาจากไหนหรือใช้ยืนยันอะไร สามารถตรวจสอบได้ทางไหนบ้างครับ ใช้เบอร์ของAIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 7057461
เช็คยังไงคะ?
เช็คว่าเรามียอดค้างชำระ #ทรูมูพให้ยืม ตรงไหนคะ แบบว่าเวลาเงินหมดแล้ว ก็ยืมเงินแบบนี้อ่ะค่ะ หรือว่าต้องติดต่อเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 7054151
มี sms ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน แต่เข้า eservice บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
มี sms ส่งมา ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน เลยเข้า eservice แต่ เว็บแจ้งว่า ไม่มียอดค้างชำระ ลองกด *121 กด 1 ตามที่ sms บอกมาก็ไม่ได้ บอกว่า หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ *17 กด *17 บอก
piwat714_a
เมื่อ DTAC เรียกเก็บค่าใช้จ่ายก่อนโอนย้ายไปยัง DTAC TRINET
เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 เราได้รับโทรศัพท์เบอร์แปลกๆเบอร์หนึ่ง โทรมาอ้างเป็นตัวแทนของ DTAC มาแจ้งหนี้ซึ่งเป็นหนี้ที่ค้างชำระก่อนโอนย้ายมายัง DTAC TRINET เป็นเงินจำนวน 654.50บาท ซึ่งเราแปลกใ
สมาชิกหมายเลข 1397068
AIS ห่วยแตก
จ่ายค่าโทรผ่านเน็ตแล้ว (หลายวัน) 1175 บอกยังค้างจ่าย *121 บอกไม่มียอดค้าง eservice บอกไม่มียอดค้าง มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง
The Soul of Human
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
สอบถามเกี่ยวกับสินเชื่อของศรีสวัสดิ์ครับ
คือผมทำสินเชื่อรถจักรยานยนต์กับทางศรีสวัสดิ์ ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และได้เงินมาแล้ว และจะทำการชำระงวดแรกล่วงหน้า ผ่านแอพของศรีสวัสดิ์ ซึ่งงวดแรกคือวันที่ 1 ก.ย. 2568 ที่จะถึงนี้ โดยผมชำระไปแล้ววันนี
Another Zbeato
ธนาคารออมสิน พักหนี้อัตโนมัติ ลูกหนี้กระทบปะทะชายแดน
นายวีระชัย อมรถกลสุเวช รองผู้อำนวยการอาวุโสธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ความไม่สงบบริเวณชายแดนไทย–กัมพูชา รวมถึงเหตุอุทกภัย ในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศ ที่ยังคงรุนแรงและส่งผลกระทบโดยตรงต่
ทาสแมว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการ DTAC รายเดือนแล้ว แต่ทำไมไม่ได้รับ SMS ยืนยัน เข้าไปเช็คยอดค้างชำระยังคงเท่าเดิม