หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็คเกจเสริมแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
กระทู้คำถาม
AIS 3G 2100
AIS eService
AIS
5G
my AIS (App)
สมัครแพ็กเกจเน็ต หักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความ SMS โทรเข้า 1175 ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยค่ะต้องการให้ตรวจสอบให้ที ดูในmy ais ก็ไม่มีแพ็คเกจเสริมขึ้นมา
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อผิกแพ็กเกจ
พอดีจะซื้อเน็ตแต่ดันซื้อผิดไปซื้ออีกแพ็กเกจแล้วมันบอกยกเลิกไม่ได้เราควรทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 8729275
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต AIS
สวัสดีค่ะ เราใช้ซิมเติมเงินของ ais มาร่วม7ปีแล้วค่ะ เมื่อก่อนเน็ตดีมาก ตอนนี้อืดสุดๆ ปัจจุบันใช้แพ็คเกจเน็ต 380 รวม vat เน็ต 1mps ไม่ลดสปีด แล้วเน็ตช้ามากกกก ช้าสุดๆเลยค่ะ เราเลยอยากเปลี่ยนแพ็คเกจ เห
สมาชิกหมายเลข 5104103
สมัครแพ็คเกจใน my AIS โดนหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร แต่แอบแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ
คือเราได้ทำการสมัครแพ็คเกจใน my AIS ไปในราคา 200 กว่าบาท โดยได้ทำการหักเงินผ่านบัญชีธนาคารลิงค์เข้าธนาคารอัตโนมัติ ทำรายการหักเงินสำเร็จยอดในธนาคารหายไปตามจำนวนราคาของแพ็คเกจ app ธนาคารได้เด้งกลับมาที
สมาชิกหมายเลข 9000737
สอบถามหน่อยค่ะคือเราเปลี่ยนแพ็กเกจaisเป็นแพ็กเกจเดิมได้มั้ย
เราใช้แพ็กเกจ150บาทแต่เราเปลี่ยนแพ็กเกจในmy ais เรายกเลิกแพ็กเกจ150บาทแต่เราอยากได้แพ็กเกจ150บาทคืนเราติดต่อ1175แล้วไม่ไม่ได้แต่ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999823
สมัครแพ็คเน็ต ais แต่ไม่มี sms ยืนยัน
สมัครแพ็คเน็ต 7 วันไปค่ะ ระบบหักเงินไปแล้วไม่มี sms ยืนยัน ใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ ยากติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ ยากจัง
สมาชิกหมายเลข 7037711
AIS Play Premium Plus ใช้งานยังไงครับ
ผมเปิดใช้ Play Premium Plus ฟรี 12 เดือน พร้อมสิทธิ์ชม MAX, Monomax, VIU Premium แล้วบอกดูวิธีรับสิทธิ์ในเว็บ ในเว็บบอกจะมี SMS เป็นลิงก์ส่งยืนยันมา แต่ไม่เห็นมีเลยครับ เปิดเมื่อวันที่ 15/05/2025 ครับ
สมาชิกหมายเลข 3080231
การแจ้งใกล้ถึงกำหนดชำระของ CardX
ผมได้รับโทรศัพท์จาก 061 268 1175 ซึ่งเป็นเสียงอัตโนมัติ มีเนื้อหาว่าใกล้ครบกำหนดชะระแล้ว ถ้าชำระแล้วขออภัย สอบถาม CardX นะครับว่า 1.ผมสามารถเปลี่ยนการแจ้งเตือนทางโทรศัพท์เป็น SMS หรือทาง email แทนได้ห
apichatang
ขอเปลี่ยนแพ็คเกจที่ถูกกว่าของ AIS ก่อนครบสัญญาได้ไหมครับ
ปัจจุบันผมใช้แพ็คเกจ เซเรเนด เอ็มเมอรัลด์ 1175 ครับ ขอเปลี่ยนเป็น 5G max speed 499 ได้ไหมครับ ต้องจ่ายค่าส่วนต่างเท่าไหร่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1639010
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS แจ้งว่าระบบขัดข้อง
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS ชำระเงินแล้วแอปแจ้งว่าระบบขัดข้อง ยังไม่ได้รับ sms ใดๆ ติดต่อ call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999146
Ais อย่าทำแบบนี้นะครับ สมัครแพ็คเกจ คาราโอเกะฟรี 7 วัน หลังจากนั้น คิดค่าบริการ 119 บาท ให้เอง โดยไม่สมัครใจ
21.17 น. ของวันที่ 28/6/68 มี sms จาก AIS แจ้ง ได้รับแพ็กเกจ คาราโอเกะฟรี 7 วัน หลังจากนั้นค่าบริการ 119 บาท / เดือน ( จะมี sms แจ้งก่อนเริ่มค่าบริการ ) เพื่อเริ่มสนุกกับคาราโอเกะฮิตไม่อั้น โหลดแอป AI
สมาชิกหมายเลข 7895192
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 3G 2100
AIS eService
AIS
5G
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็คเกจเสริมแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน