หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็ค *121# ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ยังไม่เคยจ่าย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
คือผมมีข้อความส่งว่า
ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟรี)
แต่พอกดเช็ดยอดค้างชำระ ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แล้วผมก้อใช้โทรศัพไม่ได้เลยตอนนี้ จะชำระออนไลน์ ก้อไม่รู้ว่ายอดเท่าไหร่ ลบกวนช่วยทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
จ่ายบิลเน็ต Ais แล้วใช้เน็ตไม่ได้
คือผมใช่แพ็ค Fixxy 300 พอถึงตอนเช้ามีข้อความมาบอกว่า (ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟร
สมาชิกหมายเลข 6005331
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามา
สมาชิกหมายเลข 5227231
ใช้วงเงินเต็มแล้วคืออะไร ต้องจ่ายไหม
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 266.07บ. ง่ายๆ ช่องทางลั
สมาชิกหมายเลข 4426105
ค้างค่าเน็ตมือถือรายเดือนค่าย AIS
ในระบบมีค้างค่ามือถือรายเดือนเอไอเอส จำนวน 3 เดือนค่ะ มีเกินกำหนดชำระ 2 เดือน อีก 1 เดือนยังไม่ถึงกำหนดชำระค่ะ เอไอเอสส่งข้อความให้ชำระยอด 700+ เราก็หามาชำระตามยอดที่แจ้ง พอชำระเสร็จแล้วรอไม่มีการเปิด
สมาชิกหมายเลข 9052809
AIS ติดยอดค้างชำระเบอร์อื่นที่เราไม่เคยใช้
เนื่องจากจะไปยกเลิกใช้บริการซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินเนื่องจากใช้แต่ wi-fi ไม่ได้ไปไหน แต่กลับพบว่ามียอดค้างชำระเบอร์อื่น พนง.แจ้งว่ามีการเปิดใช้บริการมาตั้งแต่ปี 2020 จำนวน 4,492 บาท ซึ่งผ่านมา 5 ปี
สมาชิกหมายเลข 9049513
Ais ส่งข้อความมาแบบนี้คืออะไรครับ
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) .....แล้วพอกดไป..... วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 26
สมาชิกหมายเลข 3952888
' ดีแทค ' ขึ้นยอดค้างชำระรายเดือน ทั้งๆ ที่จ่ายไปแล้ว!!!
ตามหัวข้อที่แจ้งไปเลย ไม่รู้ว่ามีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ย ค่าบริการรายเดือน และค่าภาษีไม่ได้มายอดเดียวกัน ของเราค่าบริการรายเดือนมาก่อน ผ่านไป3-5วัน ค่าภาษีถึงตามมา ไม่เกินวันที่ 6 ในแต่ละเดือน ท
สมาชิกหมายเลข 4404679
ขอเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์081-1412434
สมาชิกหมายเลข 8657994
ช่วยมาบอกด้วยว่าทำไมไม่หักค่าบริการ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&q
สมาชิกหมายเลข 8623605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็ค *121# ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ยังไม่เคยจ่าย
ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟรี)
แต่พอกดเช็ดยอดค้างชำระ ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แล้วผมก้อใช้โทรศัพไม่ได้เลยตอนนี้ จะชำระออนไลน์ ก้อไม่รู้ว่ายอดเท่าไหร่ ลบกวนช่วยทีครับ