หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็ค *121# ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ยังไม่เคยจ่าย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
คือผมมีข้อความส่งว่า
ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟรี)
แต่พอกดเช็ดยอดค้างชำระ ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แล้วผมก้อใช้โทรศัพไม่ได้เลยตอนนี้ จะชำระออนไลน์ ก้อไม่รู้ว่ายอดเท่าไหร่ ลบกวนช่วยทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องกาาเปิดใช้งานเบอร์เดิม
เพื่อรักษาหมายเลข 0624156453 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,377.02 บ. ภายใน 22/06/2025 (จากยอดทั้งหมด 2,104.45 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 8918668
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
จ่ายบิลเน็ต Ais แล้วใช้เน็ตไม่ได้
คือผมใช่แพ็ค Fixxy 300 พอถึงตอนเช้ามีข้อความมาบอกว่า (ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟร
สมาชิกหมายเลข 6005331
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามา
สมาชิกหมายเลข 5227231
ใช้วงเงินเต็มแล้วคืออะไร ต้องจ่ายไหม
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 266.07บ. ง่ายๆ ช่องทางลั
สมาชิกหมายเลข 4426105
เปิดสัญญาณ ais ยังไงคะ
พอดีว่าค้างจ่ายค่ะ เลยทำให้โดนระงับสัญญาณ แต่เมื่อวานนี้ชำระเรียบร้อยแล้ว พอมาอ่านดูในกระทู้อื่นมีพนักงานของเอไอเอสบอกว่าถ้าชำระแล้วลองปิดเครื่องแล้วเปิดเครื่องใหม่สัญญาณก็จะกลับมา แต่ว่าทำหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8695930
วงเงินซื้อสินค้าบริการผ่านบิลAISไม่พอ
คือจะตัดแอพเสียตังค์ในappstore แต่ข้อความส่งมาว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MXG462H9MX คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลท
สมาชิกหมายเลข 8710452
' ดีแทค ' ขึ้นยอดค้างชำระรายเดือน ทั้งๆ ที่จ่ายไปแล้ว!!!
ตามหัวข้อที่แจ้งไปเลย ไม่รู้ว่ามีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ย ค่าบริการรายเดือน และค่าภาษีไม่ได้มายอดเดียวกัน ของเราค่าบริการรายเดือนมาก่อน ผ่านไป3-5วัน ค่าภาษีถึงตามมา ไม่เกินวันที่ 6 ในแต่ละเดือน ท
สมาชิกหมายเลข 4404679
วงเงิน ais ใช้ไม่ได้
คือจะซื้อบริการในเกมมือถือแล้วตัดผ่านบิล AIS แต่มันไม่ได้งงมาก ทั้ง ๆ ที่วงเงินมี 4,000 บาท ค่าบริการในเกม 3,090 บาท ค่าค้างชำระโทรศัพท์รายเดือนก็ไม่มี แต่ทำไมไม่ตัดให้คะ พอจะกดซื้อบริการมีข้อความเข้า
สมาชิกหมายเลข 8876836
Ais fibers โดนยกเลิก
ตามหัวข้อค่ะพี่ๆ Ais fibers โดนยกเลิกจากค้างชำระ ถ้าไม่ไปที่ shop ทำยังไงได้คะ ติดต่อ 1175 ก็ให้ไปจ่ายใน my ais แต่คือค้นหมายเลขนั้นไม่เจอเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3285788
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็ค *121# ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ยังไม่เคยจ่าย
ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟรี)
แต่พอกดเช็ดยอดค้างชำระ ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แล้วผมก้อใช้โทรศัพไม่ได้เลยตอนนี้ จะชำระออนไลน์ ก้อไม่รู้ว่ายอดเท่าไหร่ ลบกวนช่วยทีครับ