หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็ค *121# ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ยังไม่เคยจ่าย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
คือผมมีข้อความส่งว่า
ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟรี)
แต่พอกดเช็ดยอดค้างชำระ ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แล้วผมก้อใช้โทรศัพไม่ได้เลยตอนนี้ จะชำระออนไลน์ ก้อไม่รู้ว่ายอดเท่าไหร่ ลบกวนช่วยทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
จ่ายบิลเน็ต Ais แล้วใช้เน็ตไม่ได้
คือผมใช่แพ็ค Fixxy 300 พอถึงตอนเช้ามีข้อความมาบอกว่า (ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟร
สมาชิกหมายเลข 6005331
ใช้วงเงินเต็มแล้วคืออะไร ต้องจ่ายไหม
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 266.07บ. ง่ายๆ ช่องทางลั
สมาชิกหมายเลข 4426105
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามา
สมาชิกหมายเลข 5227231
Ais ส่งข้อความมาแบบนี้คืออะไรครับ
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) .....แล้วพอกดไป..... วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 26
สมาชิกหมายเลข 3952888
ค้างค่าเน็ตมือถือรายเดือนค่าย AIS
ในระบบมีค้างค่ามือถือรายเดือนเอไอเอส จำนวน 3 เดือนค่ะ มีเกินกำหนดชำระ 2 เดือน อีก 1 เดือนยังไม่ถึงกำหนดชำระค่ะ เอไอเอสส่งข้อความให้ชำระยอด 700+ เราก็หามาชำระตามยอดที่แจ้ง พอชำระเสร็จแล้วรอไม่มีการเปิด
สมาชิกหมายเลข 9052809
' ดีแทค ' ขึ้นยอดค้างชำระรายเดือน ทั้งๆ ที่จ่ายไปแล้ว!!!
ตามหัวข้อที่แจ้งไปเลย ไม่รู้ว่ามีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ย ค่าบริการรายเดือน และค่าภาษีไม่ได้มายอดเดียวกัน ของเราค่าบริการรายเดือนมาก่อน ผ่านไป3-5วัน ค่าภาษีถึงตามมา ไม่เกินวันที่ 6 ในแต่ละเดือน ท
สมาชิกหมายเลข 4404679
AIS ติดยอดค้างชำระเบอร์อื่นที่เราไม่เคยใช้
เนื่องจากจะไปยกเลิกใช้บริการซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินเนื่องจากใช้แต่ wi-fi ไม่ได้ไปไหน แต่กลับพบว่ามียอดค้างชำระเบอร์อื่น พนง.แจ้งว่ามีการเปิดใช้บริการมาตั้งแต่ปี 2020 จำนวน 4,492 บาท ซึ่งผ่านมา 5 ปี
สมาชิกหมายเลข 9049513
สอบถามais
ค้างชำระ Ais fiber จนถูกยกเลิกประมาณ2เดือนและโดนค่าปรับอุปกรณ์8000บาท อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมต้องทำไง?
สมาชิกหมายเลข 8988095
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็ค *121# ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ยังไม่เคยจ่าย
ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟรี)
แต่พอกดเช็ดยอดค้างชำระ ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แล้วผมก้อใช้โทรศัพไม่ได้เลยตอนนี้ จะชำระออนไลน์ ก้อไม่รู้ว่ายอดเท่าไหร่ ลบกวนช่วยทีครับ