หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคหยุดเสาร์ครึ่งวันหรือเปล่า
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
คือโทรหาดีแทคตั้งแต่ 4โมงเย็นจนถึงตอนนี้ ยังไม่พบสิ่งมีชีวิตในดีแทคเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
แจ้งปิดเบอร์ค่ายดีแทคแล้ว วันนี้โทรไปยังไม่ได้ปิดแบบนี้คือ....
แจ้งปิดเบอร์มือถือ(ไม่ใช้บริการต่อ) เป็นเบอร์รายเดือนค่ายดีแทคตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมา ที่เอ็มควอเทียร์ โดยผมได้เบอร์ใหม่มาแล้วทำการย้ายค่ายมาใช้ดีแทคเนื่องจากเบอร์เก่า เบื่อรับสายโทรขายประกัน ขายของ
ตากบ
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2473037
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมากกกกกก
ตามกะทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2760277
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเป็นชั่วโมงเลยครับ
ติดต่อ 1678 ดีแทค เป็นชั่วโมงเลยครับ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3701209
จ่ายค่าบริการดีแทคผ่านแอปฯ / บัตรกรุงไทย โดนหักเงินแต่ยอดไม่เข้า
มีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ วันนี้เราได้ทำการจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ค้างไว้ ยอด 1067 บาท ทำรายการผ่าน application ของ Dtac จ่ายผ่านบัตรเดบิตธนาคารกรุงไทยที่ใช้อยู่และได้ทำการบันทึกข้อมูลบัตรไว้ใช้ครั้งต่
Lucidus
Super MNP. ของดีแทค ไม่ได้เครื่องซักที
ทำเรื่องย้ายค่ายเข้าดีแทคตั้งแต่ 23 สิงหาคม คอลเซ็นเตอร์นัดรับ 13 กันยายน ไปแล้วพนักงานบอกไม่มีของ โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกขอเลื่อนไป 4 ตุลาคม วันนี้ไปรับของ ก่อนไปโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกทีก็ยืนยันว่าไปได้เ
chai19
Call Center
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะอยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช้ ai ต้องทำอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะอยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช้ ai ต้องทำอย่างไรค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็น 10 รอบไม่ได้ข้อมูลที่ตรงตามความต้อ
สมาชิกหมายเลข 7758219
สามารถขอโทษพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนบ้างคะ
มีใครพอทราบช่องทางการติดต่อเพื่อขอโทษคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไหมคะ อยากขอโทษให้ถึงพนักงานที่คุยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7715452
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคหยุดเสาร์ครึ่งวันหรือเปล่า