หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center
กระทู้คำถาม
dtac
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะอยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช้ ai ต้องทำอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะอยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช้ ai ต้องทำอย่างไรค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็น 10 รอบไม่ได้ข้อมูลที่ตรงตามความต้องการอยากคุยกับคนค่ะพี่ไม่ใช้ ai
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
Call center ดีแทค
คือ คอลเซ็นเตอร์ดีแทคแย่มาก โทรหาเราให้เน็ตโอเคตกลงลองเปลี่ยนดู พนักงานดีแทคบอกเราว่าถ้าไม่โอเคกับแพ็คเกจนี้เราสามารถโทรไปเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมได้ พอวันนี้เราโทรไปเปลี่ยนกลับบอกว่าแพ็คเกจที่เราเคยใช้
สมาชิกหมายเลข 4126466
ทำไมติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคแล้วไม่มีใครรับ ?
พอดีว่าจะติดต่อเรื่องเน็ตค่ะ สมัครแล้วหักตังแล้วแต่ไม่ได้รับsmsยืนยันและเน็ตไม่ขึ้นจริงๆค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว2รอบ รอบละ3บาท ไม่มีพนักงานเข้าทารับสายเลย หมดหนทางแล้วค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 8925289
dtac call center มีแต่ ai ให้บริการหรือ?
จะติดต่อคนคุยสอบถามปัญหาเจอแต่ ai ต้องทำยังไง ai มันตอบคำถามอะไรได้นอกจากตอบเป็นรูปแบบ ทำตาม ai บอกสัญญาณเน็ตก็ไม่ดีขึ้นเลย ต้องทำไง ติดต่อไปก็เจอแต่ ai ตอบซ้ำๆซากๆ แล้วมันก็ถามเราซ้ำๆซากๆ เมื
สมาชิกหมายเลข 4658090
1242 call center ทรู มีพนักงานรับสายไหมหรือใช้แต่ AI
ติดต่อไม่ได้มา 2 วันแล้ว โทรวันละชั่วโมง เช้าเย็น จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จรายปีที่ต่อไปทำไมมีโปรเสริมโทรนาทีละบาทด้วย ไม่ได้รวมในรายปีหรือ
สมาชิกหมายเลข 9144812
อยากร้องเรียนการบริการของดีแทคค่ะ
คือเรามีแพ็คเกจเน็ต200บาท/เดือนแต่มาวันหนึ่งมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่จาก200มาเป็น265บาทต่อเดือนเราเห็นว่ามันก็ไม่ได้เพิ่มเงินเยอะแต่เราก็ถามว่าหากว่าเรามีเหตุจำเป็นไม่ได้ใช่งานเป็นเดือนจะทำยังไงเค
สมาชิกหมายเลข 4121902
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
Call center ของdtacทำไมโทรไปให้คุยแต่กับai
Call center ของdtacทำไมโทรไปให้คุยแต่กับai พอบอกว่าจะทำอะไรก็บอกว่าจะต่อสายให้คุยกับพนักงานแต่ก็ไม่ได้คุยบอกแต่จะส่ง sms
สมาชิกหมายเลข 8706452
True ทำไมติดต่อ call center ยากจัง
ตามหัวข้อเลยค่ะ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทั้งทีทำไมมันยุ่งยากวุ่นวายจังเลย โอนไปอยู่นั่นแหละAI เมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนพูด
สมาชิกหมายเลข 5305530
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center