Call center ดีแทค

คือ คอลเซ็นเตอร์ดีแทคแย่มาก โทรหาเราให้เน็ตโอเคตกลงลองเปลี่ยนดู พนักงานดีแทคบอกเราว่าถ้าไม่โอเคกับแพ็คเกจนี้เราสามารถโทรไปเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมได้ พอวันนี้เราโทรไปเปลี่ยนกลับบอกว่าแพ็คเกจที่เราเคยใช้ไม่มีแล้ว แบบนี้มันเหมือนมิจฉาชีพหรือเปล่า เหมือนหลอกให้เราเปลี่ยน package เพื่อที่ตัวเองจะได้ยอด แพ็คเกจเดิมของเรา 10 เม็ก โทร 150 นาที  ส่วนอันใหม่ 90 จิกะไบต์ โทร 200 นาที คือมันไม่คุ้มเลย เดิมของเราราคา 299 รวมภาษี 320 บาท ส่วนอันใหม่ 399 รวมภาษีก็ 400 กว่าบาท เราคิดว่ามันไม่คุ้ม เพราะเพิ่งเปลี่ยนไปแค่หนึ่งวัน เรารู้สึกว่ามันไม่โอเค เราเลยขอเปลี่ยนเป็น package เดิม แต่พนักงานบอกว่าแพ็คเก็จเดิมที่ใช้ไม่มีอีกแล้วเราไม่โอเคตรงนี้แล้วทำไมแต่พนักงานบอกว่าเดิมที่ใช้ไม่มีอีกแล้วเราไม่โอเคตรงนี้แล้วทำไมวันที่โทรหาเราถึงบอกว่าเราสามารถเปลี่ยนเป็น package เก่าได้วันที่โทรหาเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่