หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ยากมาก กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
โทรไปให้ฟังแต่เสียงอัตโนมัติเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงานสักทีไม่เข้าใจ มีใครเป็นบ้างคะแย่มาก ติดต่อขอข้อมูลยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8433950
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมาก เน็ตที่เคยใช้อยู่ต่ออายุเดือนต่อไปไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7918014
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคเป็นอะไร ติดต่อไม่ได้เลย จะสอบถามโปร ก็ไม่ได้ พนักงานยัดโปรอะไรมาให้แม่ก็ไม่รู้ คนแก่แกก็ไม่รู้เรื่อง
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ไม่มีแล้วหรอคะ โทรไปไม่มีใครรับสาย ติดต่อยากมากกก พนักงานยัดโปรอะไรมาให้แม่ก็ไม่รู้ คนแก่แกก็ไม่รู้เรื่อง โปรแพง
สมาชิกหมายเลข 1343300
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค
0633415713 นี่คือเบอร์คอลเซ็นเตอร์ดีแทคใช่มั้ยคะ เมื่อกี้ฟังเขาเสนอโปรโมชั่นคุยรายละเอียดโปรไปนิดนึงแล้วก็ไม่ฟังต่อเพราะเวลางาน
สมาชิกหมายเลข 7908787
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) “คุยกับเจ้าหน้าที่” ไม่มีคนรับสายเลย รอครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทรู โดยตรง แต่โทรไปรอนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆติดต่อไม่ได่เลยค่ะ ต้องกดเบอร์อะไรค่ะ ตอนนี้เบอร์ใช้งานไม่ได้ ไม่ทราบว่าวันใช่งานหมดค่ะ ต้องการแก้ปัญหาด่วนค่ะ ช่วยท
สมาชิกหมายเลข 8839599
ทรูมูฟแย่มากๆๆๆๆ
ทรูยังมีพนักงานทำงานอยู่ไหมคะ คอลเซ็นเตอร์ โทรไปรอสายครึ่งชั่วโมง เป็นสิบๆสาย อยู่ดีๆมาระงับการใช้งานเน็ตบ้านเฉยเลย เป็นอะไรกันไปแล้วคะทรูมูฟ เน็ตไม่ดี ไม่ว่านี่ยังไม่ทันไรระงับเน็ตทั้งๆที่จ่ายบิลแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4891099
ปัญหา Ais อีกแล้ว
ไปติดต่อพนักงานเรื่องสัญญาณเน็ต ไม่ได้รับการตอบกลับ แก้ปัญหาตามที่คอลเซ็นเตอร์บอกก็ไม่ได้ ไปติดต่อที่ศูนย์บริการก็แก้ไม่ได้ แล้วให้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกก็ปกติ งงมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต
สมาชิกหมายเลข 844780
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู
สอบถามค่ะ จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูที่เป็นพนักงานได้ยังไงบ้างคะ กด *1242 ทั้งวันแล้วยังไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ สมัครแพ็คเกจยูทูป พรีเมี่ยมไปแต่ไม่มี link ส่งมาให้กดเข้า เลยอยากติดต่อพนักงานด่วนค่ะ คุยใน t
สมาชิกหมายเลข 2799640
โทร 1242 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย เกิดอะไรขึ้นกับบริการของคุณ?
ผมพยายามจะติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เกี่ยวกับเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านของผม ที่จู่จู่ก็มีค่าบริการที่มากกว่าที่เคยทำที่จู่จู่ก็มีค่าบริการที่มากกว่าที่เคยทำสัญญาไว้ถึงเท่าตัว โดยที่ไม่ทราบสาเหตุและไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3210232
มีปัญหาแต่ติดต่อพนักงาน ais ไม่ได้ คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีให้เลือกปัญหาที่ต้องการสอบถาม
คือเราอยาดทราบเรื่องเบอร์รายละเอียดโปร ว่าจะต้องย้ายยังไง แล้วจะเกิดอะไรขึ้น คือเราไม่รู้ว่ามันจะต้องทำยังไง กดเบอร์ais เพื่อจะติดต่อไปถึงเจ้าหน้าที่ให้ช่วยอธิบาย แต่ก็ไม่ได้อะไรเลย วนไปวนมาอยู่กับให้
สมาชิกหมายเลข 8835785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค