หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะสมัครเน็ตโปรโมชั่นเดิม โทร1678รอสายเป็นซม.ไม่มีคนรับ คือไม่พนักงานทำงานกันแล้วหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 8998941
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะโทรขอเปลี่ยน package โทร1678 มาแล้ว40นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย เปลี่ยน package เองก็ยาก ติดต่อทางไหนก็ยาก ใช้ดีแทคมา13ปี ไม่เคยมีวันไหนติดต่อง่ายเลยนอกจากโทรมามาทวงค่ารายเดือน
นางสาว สมศรี
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
อยากสอบถามการปรับของค่าย AIS
อยากสอบถามการปรับของค่าย AIS ครั้งแรกเราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่เกิน24ธันว่าคมต้องจ่ายค่ายอดค้างเข้ามาซึ่งประมาณ1200 แต่มีจดหมายค่าปรับเข้ามาปรับ 6,000บาท(ค่าวายฟาย)แบบนี้เราต้องเสียทั
สมาชิกหมายเลข 5102929
ยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการไม่ผ่าน
เดือนนี้ช่วงต้นเดือนเราใช้สิทธิ์บัตรสวัสดิการไปแล้วครึ่งหนึ่ง แล้วช่วงกลางเดือนว่าจะใช้สิทธิ์ค่าเดินทางแต่ปทพนะกงพนักงานไม่สามารถสแกนหน้าเราได้ เราเลยเข้าไปติดต่อยืนยันตัวตนใหม่ที่ธนาคาร และเมื่อวานจะ
สมาชิกหมายเลข 9159878
J&T ห่วยแตกก
ใครเคยเป็นแบบนี้บางคะ สั่งของมาแล้ว พนักงานไม่แจ้งแต่ตีกลับพัสดุเเล้วเฉย ลติดจต่ออะไรไม่ได้เลย ประสาน คอลเซ็นเตอก์ก็เหมือนจะตาม สุดท้ายของโดนที่กลับ จ่ายเงินเรียบร้อยแต่บริการห่วยแตกที่สุด ล่าสุดตอนน
สมาชิกหมายเลข 7808815
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
ติดต่อพนักงานทรูเดี๋ยวนี้ยากเกินไปไหมครับ
แค่สัญญาณในพื้นที่ ใช้เน็ตก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง โทรออกได้บ้างไม่ได้บ้างทั้งที่สัญญาณ3-4ขีด แต่เสียงเวลาโทรปกติแทบจะปลิวไปตามลม แต่นี่โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์หนักกว่าอีก รอสายจนร้องเพลงได้อ่ะครับ นานไปไหมคร
สมาชิกหมายเลข 2919719
มีวิธีติดต่อพนักงานเอไอเอสบ้างไหมคะ
รบกวนสอบถามค่ะ สามารถติดต่อพนักงานเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรบ้างคะ พอดีโทรไป ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1570749
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค