หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมากกกกกก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
Mobile Operator
ตามกะทู้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะโทรขอเปลี่ยน package โทร1678 มาแล้ว40นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย เปลี่ยน package เองก็ยาก ติดต่อทางไหนก็ยาก ใช้ดีแทคมา13ปี ไม่เคยมีวันไหนติดต่อง่ายเลยนอกจากโทรมามาทวงค่ารายเดือน
นางสาว สมศรี
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะสมัครเน็ตโปรโมชั่นเดิม โทร1678รอสายเป็นซม.ไม่มีคนรับ คือไม่พนักงานทำงานกันแล้วหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 8998941
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนคะ
อยากติดต่อสอบถามปัญหาในการหักเงินของดีแทคหน่อยค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลยมีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8789543
จะติดต่อพนักงานดีแทคยังไงคะมันโทรออกไม่ได้ และมีนเลื่อนการข่ายได้นานแค่ไหน
เรารับเงินจากตปทและใช้บัตรธนาคารจากตปทเพราะย้ายมาอยู่ไทย ปกติไม่ได้อยู่ไทย ทีนี้บัตรมันหายเลยให้ทางนั่้นทำบัตรใหม่ส่งมาให้ คงต้องรอ 5-10กว่าวันนั้นนะถึงจะได้บัตรแล้วกดเงินไปจ่ายค่าโทรศัพท์ได้ จะโอนเค้
สมาชิกหมายเลข 7317249
1678 เคยมีใครได้รับสายไหมคะ
ใครมีประสบการ เบอร์ 1678 โทรหาบ้างไหมคะ พอดีเราแจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 รับเรื่องแต่ไม่ทำให้ แจ้งว่าจะโทรกลับ ภายใน 24 ชม. วันถัดมาโทรไป 1678 อีกครั้ง 1678 แจ้งว่าโทรห
สมาชิกหมายเลข 9020855
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมาก เน็ตที่เคยใช้อยู่ต่ออายุเดือนต่อไปไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7918014
True Move โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อทรูยากมาก รอสาย เป็นชั่วโมง ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ โทรตอนเช้า 58 นาที โทรตอนบ่าย 50นาที โทรตอนเย็น ชั่วโมงกว่ารอสายรอนานมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน ห่วยแตกมาก มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 4438108
ปรับแพ็คเกจ ดีแทค
คือคอลเซ็นเตอร์ดีแทคใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาแล้วมาแนะนำปรับแพ็คเกจนู้นนี้นั้นจก500 20mกว่าเป็น700 100m คือปกติใช้เน็ตไม่เยอะอยู่แล้ว คือผมก็บอกแล้วว่าไม่สนใจยังจะพูด ผมก็ตอบคับเพราะรำคาญ คือโทรมาหลายครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8259585
ติดคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก โทรไปไม่รับสาย
พอดีอยู่ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณว่าจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ติดต่อไม่ได้ โทรไปไม่ไปรับ ให้นอสายละ10กว่านาทีก็ยังไม่ ถ้ยังำไม่พร้อมให้บริการปิดไปดีกว่าครับ อีกหน่อยทนไม่ได้จะย้าวค่ายแล้วแหละ
สมาชิกหมายเลข 8999741
เบอร์ DTAC เปลี่ยนแพคเกจโดยพละการไม่ได้แจ้งให้ทราบได้อย่างไรครับ แล้วยังมีค่าใช้จ่ายทั้งที่ไม่ได้ใช้อีก
ผมใช้เบอร์มือถือ dtac เบอร์นี้กว่า 20 ปี เป็นเบอร์รายเดือนใช้มาปกติไม่ได้มีปัญหาจนล่าสุดเพิ่งพบว่ามีค่าใช้จ่ายการใช้เกิดขึ้น จำนวนหนึ่ง หลักร้อย จึงไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆ dtac ที่ผมใช้อยู่จึงเปลี่ยนแพ
สมาชิกหมายเลข 7645621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมากกกกกก