ทำเรื่องย้ายค่ายเข้าดีแทคตั้งแต่ 23 สิงหาคม
คอลเซ็นเตอร์นัดรับ 13 กันยายน ไปแล้วพนักงานบอกไม่มีของ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกขอเลื่อนไป 4 ตุลาคม
วันนี้ไปรับของ ก่อนไปโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกทีก็ยืนยันว่าไปได้เลยมีเครื่องแน่นอน พอไปถึงพนักงานบอกไม่มีเครื่องอีก ให้คนก่อนหน้าไปแล้วเพราะเครื่องเค้ามีปัญหา
พนักงานบอกลงชื่อไว้ก่อนรอไปเรื่อย ถ้ามีเรรื่องแล้วจะโทรเรียกมา แต่ไม่ค่อยมีเครื่องแล้วนะ อาจจะไม่ได้
ตกลงเราโง่เองที่ยอมไปย้ายค่ายทั้งที่เค้ายังไม่ให้เครื่องมาใช่มั๊ยครับ
เสียค่ารถ เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก ๆ เลยครับ
คอลเซ็นเตอร์พูดอย่างพนักงานพูดอย่าง อ้างนู่นนี่นั่นไปตลอด. บอกปัดๆ เหมือนเราไปตื๊อขอเครื่องเค้า
Super MNP. ของดีแทค ไม่ได้เครื่องซักที
คอลเซ็นเตอร์นัดรับ 13 กันยายน ไปแล้วพนักงานบอกไม่มีของ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกขอเลื่อนไป 4 ตุลาคม
วันนี้ไปรับของ ก่อนไปโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกทีก็ยืนยันว่าไปได้เลยมีเครื่องแน่นอน พอไปถึงพนักงานบอกไม่มีเครื่องอีก ให้คนก่อนหน้าไปแล้วเพราะเครื่องเค้ามีปัญหา
พนักงานบอกลงชื่อไว้ก่อนรอไปเรื่อย ถ้ามีเรรื่องแล้วจะโทรเรียกมา แต่ไม่ค่อยมีเครื่องแล้วนะ อาจจะไม่ได้
ตกลงเราโง่เองที่ยอมไปย้ายค่ายทั้งที่เค้ายังไม่ให้เครื่องมาใช่มั๊ยครับ
เสียค่ารถ เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก ๆ เลยครับ
คอลเซ็นเตอร์พูดอย่างพนักงานพูดอย่าง อ้างนู่นนี่นั่นไปตลอด. บอกปัดๆ เหมือนเราไปตื๊อขอเครื่องเค้า