สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งสินค้าจากแอพเถาเปาค่ะ แล้วทีนี้ต้นทางส่งสินค้าถึงไทยเมื่อวันที่ 10-11 แล้วแฟลชก็รับเรื่องส่งต่อ ตอนแรกมีการแจ้งว่าจะจัดส่งภายใน 12-14 ธันวาคม แต่พอวันที่ 14 ธันวาคม สินค้าอยู่ราบ 11 โทรไปตอนเช้าคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่มีพนักงานขนส่ง จะให้สาขาใกล้เคียงช่วยจัดส่ง
พอโทรไปอีกรอบตอนเย็น คอลเซ็นเตอร์อีกคนบอกว่า คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถทำแบบนั้นได้เพราะไม่ใช่หน้าที่ คืออะไรคะ? เบอร์ที่ให้มาก็ติดต่อไม่ได้
วันนี้ 16 ธันวาคม เราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ เขาแจ้งเราว่า พัสดุสูญหาย ให้ไปเคลมกับเถาเปาเอา? เราสงสัยค่ะว่าทำไมต้องเคลมกับเถาเปา ในเมื่อผู้ส่งส่งมาให้เรานานแล้ว แต่คนทำหายคือ flash
แบบนี้แจ้งความได้มั้ยคะ ลงบันทึกไว้ก็ได้ค่ะ ทางนี้อยากได้ของอะค่ะ คอลเซ็นเตอร์พูดแบบนี้เรารู้สึกไม่โอเคเลย
ขนส่ง flash ทำพัสดุสูญหาย
พอโทรไปอีกรอบตอนเย็น คอลเซ็นเตอร์อีกคนบอกว่า คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถทำแบบนั้นได้เพราะไม่ใช่หน้าที่ คืออะไรคะ? เบอร์ที่ให้มาก็ติดต่อไม่ได้
วันนี้ 16 ธันวาคม เราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ เขาแจ้งเราว่า พัสดุสูญหาย ให้ไปเคลมกับเถาเปาเอา? เราสงสัยค่ะว่าทำไมต้องเคลมกับเถาเปา ในเมื่อผู้ส่งส่งมาให้เรานานแล้ว แต่คนทำหายคือ flash
แบบนี้แจ้งความได้มั้ยคะ ลงบันทึกไว้ก็ได้ค่ะ ทางนี้อยากได้ของอะค่ะ คอลเซ็นเตอร์พูดแบบนี้เรารู้สึกไม่โอเคเลย