ขอข้อมูลค่ะ
นั่งเครื่องบินดีเลย์ค่ะ เครื่องออก 16.20 น. แต่ดีเลย์ถึงเที่ยงคืน ฝนต้องรอประมาน 7 ชม.กว่าๆ จะร้องเรียนอย่างไรได้บ้างค่ะ
เบื้องต้น ให้ค่าอาหาร 100 บาท พนักงานหน้าเค้าเตอร์บอกให้ได้เท่านี้ ข้ออ้างที่เครื่องดีเลย์บอกว่าเป็นเครื่องใหม่ รับมาจากจีน เลยทำให้ล่าช้า ข้อแก้ตัวไม่ใช่เครื่องเสียเครื่องพังค่ะ
ที่เราจองเป็นสายการบินของไทยไลอ้อนแอร์ค่ะ เดินทางภายในประเทศ จากภูเก็ตไปดอนเมือง
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ครั้งแรกเบอร์ 02-5299933 มีเจ้าหน้าที่รับสาย พอบอกจะร้องเรียน พนง.บอกขออนุญาติโอนสายค่ะ รอนานมาก รอไม่ไหวเลยวางสายค่ะ
โทรรอบ 2 เป็นเบอร์ 02-5299999 รอประมานครึ่งชม. จนท.บอกเดี๋ยวโทรกลับมาบอกค่ะ ซึ่งเค้าหาข้อสรุปไม่ได้ค่ะ
รอไปประมาณ 15 นาที โทรกลับมาแจ้งว่า ให้ไปติดต่อหน้าเค้าเตอร์ ชี้แจ้งว่าต้องการให้เราลองไปคุยเพื่อขอการพิจารณาอีกครั้ง ว่าจะชดเฉยอย่างไรได้บ้าง เนื่องจากเป็นการผิดพลาดจากหน้างานตรงนั้น ทางคอลเซ็นเตอร์พูดเหมือนไม่เกี่ยวข้องกันค่ะ
แล้วเราเช็คอินเข้ามาที่ gate แล้ว จะไปหาเค้าเตอร์จากไหนค่ะ ในเมื่อหน้าgate ที่เราอยู่ก็ไม่มีพนักงาน ต้องรอเที่ยงคืนถึงมาให้พวกเค้าพิจารณาต่อแบบนี้ก็ได้หรอ????
แล้วก็ค้างอยู่ในสนามบินภูเก็ตต่อไป เหตุการณ์ ณ วันนี้สดๆร้อนๆค่ะ 27/03/61 จะร้องเรียนอย่างไรได้ต่อไปค่ะ
ปล.ค่าอาหาร100บาท ในสนามบินภูเก็ตซื้อไม่พออิ่มนะค่ะ
เครื่องดีเลย์ 7 ชม.กว่า สายการบินจะรับผิดชอบมั้ยค่ะ
นั่งเครื่องบินดีเลย์ค่ะ เครื่องออก 16.20 น. แต่ดีเลย์ถึงเที่ยงคืน ฝนต้องรอประมาน 7 ชม.กว่าๆ จะร้องเรียนอย่างไรได้บ้างค่ะ
เบื้องต้น ให้ค่าอาหาร 100 บาท พนักงานหน้าเค้าเตอร์บอกให้ได้เท่านี้ ข้ออ้างที่เครื่องดีเลย์บอกว่าเป็นเครื่องใหม่ รับมาจากจีน เลยทำให้ล่าช้า ข้อแก้ตัวไม่ใช่เครื่องเสียเครื่องพังค่ะ
ที่เราจองเป็นสายการบินของไทยไลอ้อนแอร์ค่ะ เดินทางภายในประเทศ จากภูเก็ตไปดอนเมือง
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ครั้งแรกเบอร์ 02-5299933 มีเจ้าหน้าที่รับสาย พอบอกจะร้องเรียน พนง.บอกขออนุญาติโอนสายค่ะ รอนานมาก รอไม่ไหวเลยวางสายค่ะ
โทรรอบ 2 เป็นเบอร์ 02-5299999 รอประมานครึ่งชม. จนท.บอกเดี๋ยวโทรกลับมาบอกค่ะ ซึ่งเค้าหาข้อสรุปไม่ได้ค่ะ
รอไปประมาณ 15 นาที โทรกลับมาแจ้งว่า ให้ไปติดต่อหน้าเค้าเตอร์ ชี้แจ้งว่าต้องการให้เราลองไปคุยเพื่อขอการพิจารณาอีกครั้ง ว่าจะชดเฉยอย่างไรได้บ้าง เนื่องจากเป็นการผิดพลาดจากหน้างานตรงนั้น ทางคอลเซ็นเตอร์พูดเหมือนไม่เกี่ยวข้องกันค่ะ
แล้วเราเช็คอินเข้ามาที่ gate แล้ว จะไปหาเค้าเตอร์จากไหนค่ะ ในเมื่อหน้าgate ที่เราอยู่ก็ไม่มีพนักงาน ต้องรอเที่ยงคืนถึงมาให้พวกเค้าพิจารณาต่อแบบนี้ก็ได้หรอ????
แล้วก็ค้างอยู่ในสนามบินภูเก็ตต่อไป เหตุการณ์ ณ วันนี้สดๆร้อนๆค่ะ 27/03/61 จะร้องเรียนอย่างไรได้ต่อไปค่ะ
ปล.ค่าอาหาร100บาท ในสนามบินภูเก็ตซื้อไม่พออิ่มนะค่ะ