หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเป็นชั่วโมงเลยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ติดต่อ 1678 ดีแทค เป็นชั่วโมงเลยครับ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ทำไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ปัญหาการใช้งาน dtac และการติดต่อ 1678 จากคนที่กำลังจะย้ายค่าย แต่ถูกเสนอโปรให้ลองใช้ต่อ
สวัสดีค่ะทุกคน เรากำลังมีปัญหากับการใช้งานดีแทค และอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันค่ะ ช่วงก่อนเรา ตั้งใจจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เพราะเจอปัญหาเรื่องสัญญาณ และโปรเน็ตที่สมัครเหมือนไม่ค่อยคุ้
สมาชิกหมายเลข 8608367
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเป็นภาษาพม่าเปลี่ยนหลายครั้งแล้วก็ไม่ยอมเปลี่ยน
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคหมายเลข 1678 หลายครั้งเป็นภาษาพม่าแล้วก็กด*1007 โทรออกก็ไม่เปลี่ยนให้รบกวนให้พนักงานติดต่อกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4117285
เติมเงินดีแทค 200 ผ่านแอปธนาคารฯ กสิกร เงินไม่เข้า ต้องใช้ใจดีให้ยืมเงิน
เติมเงินดีแทค 200 ผ่านแอปธนาคารฯ กสิกร เงินไม่เข้า ต้องใช้ใจดีให้ยืมเงิน โทรหา 1678 โทรจนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ทำงานกันหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1724381
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ ais ไม่ได้เลย
เราพยายามโทรมา 2 วันแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอเกือบชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย ใครมีทางติดต่อแบบเร็วๆได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6681407
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเป็นชั่วโมงเลยครับ