ทรูวิชั่น โครตมั่วนิ่มค่าบีิการเลย

กระทู้คำถาม
อยากจะบอกว่า ทรูวิชั่น นี่โครตมั่วเลย

ก่อนหน้าวันที่ 23 พฤษภาคม โทรไปยกเลิกสมาชิกทรูวิชั่น (ตัดรอบบิลทุกวันที่ 24) ก็สอบถามพนักงานว่า เดือนนี้ยังต้องเสียค่าบริการอีกไหม พนักงานบอกว่าไม่ต้องแล้วที่จ่ายไปมัน cover ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม หลังจากบอกเลิกประมาณวันที่ 24-25 พฤษภาคม ก็มีพนักงานโทรมาเสนอโปรลดราคาค่าบริการลงให้ 1,000 บาท ก็เลยตัดสินใจเป็นสมาชิกต่อเมื่อวันที่ 31 พฤาภาคม แต่พอวันนี้กลับมาจาก ตปท. เจอบิลเรียกเก็บค่าบริการ 4700 กว่าบาท ก็ งง มาจากไหนทั้งที่โปรโมชั่นเพิ่งเริ่มนับวันที่ 1 มิถุนายน โอเคยอดเรียกเก็บโปรใหม่ 1-30 มิ.ย. 1900 กว่าบาทไม่มีปัยหา แล้วอีกสอง 2800 กว่าบาทหละมาจากไหน โทรไปถามพนักงานบอกว่า ค้างบริการอยู่ 1 เดือน ตรูไม่เคยค้างค่าบริการแล้วถ้าค้างวันที่โทรไปยกเลิก พนักงานก็ต้องบอกว่าคุณต้องชำระเงินก่อนถึงจะยกเลิกสมาชิกได้(ไม่ใช่เหรอป จะบอกว่าพนักงานเข้าใจผิดอีกเหรอ ตลกมาก ซึ่งถ้ายกเลิกตั้งแต่สิ้นเดือนพฤษภาคม ก็ไม่ต้องจ่ายเงินใดๆทั้งสิ้น แต่พอต่อสมาชิกมีปัญหาเรียกเก็บเงินย้อนหลังทันที โครตจะมั่วเลย ทำแบบนี้เลยยกเลิกสมาชิกไปเลยดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่