หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE ครับ ยอดค่าบริการนี้มากจากไหนครับ
กระทู้คำถาม
TrueVisions
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ไม่เคยติดทรูวิชั่นแบบเสียเงินนะครับ มีแต่ติดเน็ตบ้านทรูหลายปีที่แล้ว แบบแพครวม ทรู วิชั่น คือแถมมาในแพคเกจ ไม่เสียเงิน แล้วก็ยกเลิกไปนานแล้ว
ยอดค้างเสกมาเองหรือครับ ผมจะโดนหมายศาลมั้ยครับ เรื่องมั่วบิลไว้ใจทรูได้จริงๆครับ เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูวิชั่น โครตมั่วนิ่มค่าบีิการเลย
อยากจะบอกว่า ทรูวิชั่น นี่โครตมั่วเลย ก่อนหน้าวันที่ 23 พฤษภาคม โทรไปยกเลิกสมาชิกทรูวิชั่น (ตัดรอบบิลทุกวันที่ 24) ก็สอบถามพนักงานว่า เดือนนี้ยังต้องเสียค่าบริการอีกไหม พนักงานบอกว่าไม่ต้องแล้วที่จ่า
AnnPaPa
True move H พนักงานให้ข้อมูลมั่ว หรือ ระบบ Billing มั่ว ?
เมื่อวันที่ 17/7/2015 ผมได้แจ้งยกเลิก จานแดง + โปรค่าโทร และ ทำการแจ้งเปลี่ยน package จากของเดิม ที่โทร 200 นาที (มี Package เสริมที่สมัครเพิ่มเติมเป็น เฟสบุ๊ค 49 / ไลน์ 49 บาทต่อเดือน) > เป็น Pack
รอบที่4แล้ว
บิลทรูมั่ว คิดเงินมั่วๆ รับผิดชอบยังไงจ้า
ทรูคิดเงินมั่ว บิลคิดเงินมั่ว รับผิดชอบยังไง คิดเงินมั่วจังเนื่องจากเดือนก่อนผมยกเลิกทรูซอคเกอร์ เดือนถัดมาดันคิดเงินเต็ม ไม่ว่ากันเขาบอกว่าบิลมันออกมาก่อนระบบยกเลิก ให้จ่ายไปก่อนเดี๋ยวเดือนหน้าหักใ
สมาชิกหมายเลข 3025212
พนักงาน True โทรมาขายโปรรายเดือนให้คนแก่
พนักงาน true โทรมาขายแพคให้คนแก่อายุ 80 ปีเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 19 พ.ย. พ่อเข้ามาถามว่าตอนโทรออกมีเสียงผู้หญิงแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เลยทำการเช็คข้อมูลว่าเบอร์ที่ใช้ซึ่งเดิมเป็นเติมเงินแต่มากลายเป็
สมาชิกหมายเลข 2068632
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
True เรียกเก็บ วีดีโอรอสาย โทรยกเลิกแล้วบิลยังโผล่
คุณสามารถโทรไปยกเลิกได้ด้วยตนเองโดยการโทรไปที่เบอร์ 2222 ซึ่งจะมีค่าบริการนาทีละ 5 บาท ราคานี้ยังไม่รวมภาษีค่าเพิ่ม ยอมเสีย 5 บาทเพื่อโทรไปยกเลิก แต่บิลยังคงเรียกเก็บเหมือนเดิม เริ่มรำคาญทรู #True
สมาชิกหมายเลข 9148362
True เปลี่ยนแพคเกจผมโดยที่ไม่แจ้งได้ไงครับ
แพคเกจผมคือ สุขคูณสาม เนตบ้าน50/20 อยู่ดีๆสปีดผมลดเหลือ 30/5 ผมถึงโทรไปถาม ถึงได้รู้ว่า โดนลดสปีด แถมยังยกเลิกสุขคูณสามของผม แยกทุกอย่างออก มือถือ ทรูวิชั่น เนตบ้านที่เคยผูกกันไว้ แล้วแบบนี้ ต้องโดน
jill_nv
มีคำถามเรื่องการไปเปลี่ยนแพคเกจทรูวิชั่น Platinum เป็นแบบแพคเกจแบบเบสิกสุด แต่ยังยกเลิกไม่ได้
สงสัยค่ะ พอดีที่ผ่านมาใช้แต่ True Convergence ที่ใช้เน็ตบ้าน ทรูมูฟ H True Vision Platinum Package วันนี้เราไปเปลี่ยนแพคเกจให้เหลือแบบ 799 ที่มีเน็ตบ้าน ทรูมูฟ H และTrue Vision แบบ Happy Family เพรา
ninalalu
แจ้งเตือนการเปลี่ยนโปรโมชั่นสุขคูณสามเป็นgigatexของทรู
เดิมผมโปรสุขคูณสาม มีดูทรูวิชั่น ,true internet, sim card ใส่ไอแพด ราคาก็799 จ่ายแต่ค่า true internet อีกสองอย่างฟรี ใช้มาตลอดห้าปี แต่เดือน กันยา มีเซลล์ทรูมาเสนอ gigatex แถม กล่อง true id TV ก
doc d
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE ครับ ยอดค่าบริการนี้มากจากไหนครับ
ยอดค้างเสกมาเองหรือครับ ผมจะโดนหมายศาลมั้ยครับ เรื่องมั่วบิลไว้ใจทรูได้จริงๆครับ เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ