ศูนย์ Samsung ไม่รับเคลมสินค้า Samsung ?????

กระทู้สนทนา
อัพเดทนะครับ  (24 พ.ค. 56)
หลังจากกระทู้นี้ไม่กี่วัน ก็มีเจ้าหน้าที่ช่างของทาง samsung เข้ามาตรวจเช็คอาการตู้เย็นให้ถึงบ้านละครับ ช่างเค้าบอกว่า ตู้เย็นเสียจริงครับ แล้วเค้าได้ออกใบรายงานช่างให้ ทางช่างแนะนำให้ผมลองติดต่อกับทางดีลเลอร์ดูก่อน เรื่องขอเคลมสินค้า เพราะช่วงที่หลังจากซื้อได้ไม่เกิน 7 วัน ผมได้เคยแจ้งอาการผิดปกติของตู้เย็นไว้เบื้องต้นกับทางดีลเลอร์แล้ว และคิดว่าระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน คิดว่าน่าจะทำเรื่องของเปลี่ยนสินค้าได้อยู่ ผมจึงได้ลองโทรหาดีลเลอร์อีกครั้งตามคำแนะนำของช่างเจ้าหน้าที่จาก samsung ผลก็คือทางดีลเลอร์ยินดีทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องให้แล้วครับ วััันนี้ผมได้เครื่องใหม่ละครับ แต่ยัังเป็นรุ่นเดิมอยู่ เครื่องใหม่นี้จะเป็นเหมือนเครื่องเก่าหรือไม่อย่างไรจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นครับผม
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพเดทนะครับ (25 พ.ค. 56)
ตู้เย็นที่ทาง samsung เปลี่ยนมาให้ใหม่ ใช้งานได้ปกติแล้วครับ  เย็นเจี๊ยบ ชื่นใจละครับ
ต้องขอบคุณ ร้านดีลเลอร์ที่ยอมทำเรื่องเปลี่ยนสินค้าให้ ขอบคุณ PC samsung ที่ร้าน และเจ้าหน้าที่ช่าง จากศูนย์ samsung ที่แนะนำ และออกใบรายงานช่างให้ครับ
สำหรับใครที่มีปัญหาแบบผม ถ้าเกินดีล 7 วัน ลองให้ช่างซัมซุงเข้่ามาเช็คอาการ และลองขอให้ช่างออกใบรายงานช่างให้นะครับ เผื่อจะได้สินค้าใหม่โดยที่ไม่ต้องส่งซ่อม ได้สินค้าตัวใหม่เลยสบายใจกว่าครับ

ขอบคุณทุกความเห็นและคำแนะนำดีๆ จากสมาชิก pantip ด้วยครับ ยิ้ม

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขออนุญาติ edit ข้อความเก่าออกละกันครับ ในเมื่อเรื่องราวมันจบด้วยดี คงไม่มีใครต้องเสียหายกับเหตุการณ์นี้ครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่