สามารถร้องเรียน Advice ได้ช่องทางไหนบ้าง

วันที่ 11/09/2025 ผมซื้อ POWER SUPPLY (80+ SILVER) 600W ITSONAS DARK FOREST 1U FLEX (DF-FX600) SFX จากแอดไวซ์ ช่องทางออนไลน์ พอเอามาประกอบคอมพบว่า PSU SFX เปิดไม่ติด
วันที่ 29/09/2025 ผมส่งเคลม POWER SUPPLY (80+ SILVER) 600W ITSONAS DARK FOREST 1U FLEX (DF-FX600) SFX
วันที่ 10/10/2025 ทาง advice ติดต่อมาแจ้งว่าสินค้าที่ส่งเคลมเสร็จแล้ว และผมก็ถามว่าสินค้าทางศูนย์ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ ทางเจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยนใหม่และไม่ได้แจ้งระไรเพิ่มเติมเลย และผมได้เข้าไปรับสินค้า

และมาถึงบ้านได้แกะสินค้าโดยข้างกล่องมีสติ๊กเกอร์ advice พร้องระบุว่าเป็น POWER SUPPLY (80+ SILVER) 600W แต่ของที่อยู่ในกล่องเป็น POWER SUPPLY (80+ BRONZE) 600W

มันทำให้ผมรู้สึกไม่โอเคมากๆ เหมือนโดยเราเปรียบทั้งๆที่จ่ายเงินในราคาของ PSU SFX (80+ SILVER) 600W และ advice เคลมสินค้ามาให้ PSU SFX (80+ BRONZE) 600W เพราะได้สินค้าคนละเกรด

รายละเอียดประสิทธิภาพการทำงานของ 80+ SILVER และ 80+ BRONZE มีดังนี้
80+ Bronze
ประสิทธิภาพ: ประมาณ 82% ที่โหลด 20%, 85% ที่โหลด 50%, และ 82% ที่โหลด 100% (ที่แรงดันไฟฟ้า 220V)
เหมาะสำหรับ: ระบบคอมพิวเตอร์ระดับกลาง 

80+ Silver
ประสิทธิภาพ: 
ประมาณ 85% ที่โหลด 20%, 88% ที่โหลด 50%, และ 85% ที่โหลด 100% (ที่แรงดันไฟฟ้า 220V)
เหมาะสำหรับ: 
ระบบที่ต้องการความสมดุลระหว่างต้นทุนและประสิทธิภาพ 

ผมอยากทราบว่าสามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง ที่ช่วยเหลือผมได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่