หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามSamsung เรื่องการเคลมสินค้า
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
ซื้อ s4 ที่ร้านตู้ เครื่องเกิดreset เอง แล้วเอาไปให้ร้านตู้เปลี่ยนเครื่องแต่เจ้าของร้านไม่รับเปลี่ยน
ซื้อไปไม่ถึง7 วัน ไปที่ศูนย์samsung ช่างแค่ตั้งค่าresetเครื่องใหม่ให้
กรณีนี้สามารถเปลี่ยนเครื่องได้หรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
S4 restart ไม่หยุด ทำยังไงดีครับ
factory reset ก็ไม่หาย ทำหลายครั้งแล้วครับ บางครั้งก็ขึ้น com.android.phone หยุดทำงาน แล้วสลับกันไปมา ( ตอนนี้ up เป็น 4.4.2 แล้วครับ)
dogPing
SAMSUNG S4 ข้อมูลแชท+รูปภาพ ของ Line กับ Facebook สามารถนำมาใช้หลังจาก Factory Reset ได้ไหมครับ
ใช้ SAMSUNG Galaxy S4 อยู่ครับ อยากจะทำการ Factory Reset เพราะตอนนี้เครื่องเต็มแล้วครับ แต่อยากทราบว่า ข้อมูลแชท+รูปภาพ ของ Line กับ Facebook สามารถนำมาใช้หลังจาก Factory Reset ได้ไหมครับ เพราะมีแต
GODBABY
ปัญหาเครื่องใหม่ Samsung S24
เบื้องต้นมีการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ เป็นSamsung S24 Ultra ผ่านผู้ให้บริการเจ้าหนึ่ง โดยเงื่อนไขการเคลมสินค้า คือต้องไปรับใบรับรองปัญหาจากทางซัมซุงก่อนถึงจะสามารถ เคลมสินค้าได้ เคสที่ 1 เกิดหลังจากได
Iammaikung
สอบถามSamsung และJaymart ค่ะ เกี่ยวกับการรับประกันเคลมสินค้าค่ะ
ขอสอบถาม Samsung หน่อยค่ะ 1.) กรณี เครื่องมีปัญหา ภายใน7วัน เราสามารถ เข้าศูนย์บริการSS เพื่อ ออกใบ DOA.(ใบรับรองการเคลม) ให้ได้หรือไม่คะ เพราะทางร้านที่ซื้อชอบขอ ใบนี้จัง และทางศูนย์จะออกให้ได้ไหมคะ?
มิ๊วมิ๊วแมวน้อยขนฟูฟ่อง
Samsung Fold 7 เล่นฉันแล้ว ศูนย์ไม่รับผิดชอบใดๆ
Samsung Fold 7 ซื้อได้ 1 เดือน อาการที่ 1 : ตัวเครื่องตรงปุ่ม มีรอยสีลอก โทรหาศูนย์ ศูนย์ให้ไปเคลมที่ชลบุรี ศูนย์แจ้งถ้าจะเคลมต้องเปลี่ยนหน้าจอด้วย เราก็โอเคร อาการที่ 2 : เคลมอาการแรกไม่ถึงอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 5771879
factory reset s4 ทำยังไงคับ
ขอขั้นตอนคับ
สมาชิกหมายเลข 849935
Samsung ปฏิเสธความรับผิดชอบหรือไม่
เป็นกระแสกันอยู่ในขณะนี้ เมื่อทางสภาองค์กรของผู้บริโภคได้รวบรวมจำนวนผู้เสียหาย ที่ได้รับผลกระทบจากกรณีจอโทรศัพท์ เป็นเส้น ส่งเรื่องไปทางsamsung แต่มีหลายคนที่ถูกปฏิเสธ ผมเองก็ส่งเรื่องไปทางสภา แต่
chutintharo
*เจ้าหน้าที่ซัมซุง+หน้าม้า+กองอวยไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับการรับผิดชอบเคลมจอ/คืนเงินบ้างคะ?
ผ่านวันหมดเขตลงทะเบียน 21/09/2025 แล้ว มีใครรอดด่านลงทะเบียนได้ sms ไปซ่อมจอ/คืนเครื่องบ้างคะ? (ตกรอบตอนไปศูนย์ก็แชร์ได้นะคะ คนไม่ได้รับ sms จะได้สบายใจว่า ถึงได้ sms guก็อาจจะไม่รอดอยู่ดี) ทุกคนได้
สมาชิกหมายเลข 8817453
ต้องการเปลี่ยนฟิมล์ z fold 5
ฟิมล์จอใน zfold 5 เริ่มลอกอีกแล้ว หลังจากที่เปลี่ยนไป ถ้าจะเอาไปเปลี่ยนไปที่ศูนย์ SS ต้องจองก่อนคิวอย่างไรคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2585825
note3 อัพเดท fw ครั้งแรดเลย
อัพเดทครั้งแรกตื่นเต้นกลัวต้อง factory reset แบบs4 ม่ายยยยย
ฮิมาวาริซซัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามSamsung เรื่องการเคลมสินค้า
ซื้อไปไม่ถึง7 วัน ไปที่ศูนย์samsung ช่างแค่ตั้งค่าresetเครื่องใหม่ให้
กรณีนี้สามารถเปลี่ยนเครื่องได้หรือเปล่าครับ