เบื้องต้นมีการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ เป็นSamsung S24 Ultra ผ่านผู้ให้บริการเจ้าหนึ่ง โดยเงื่อนไขการเคลมสินค้า คือต้องไปรับใบรับรองปัญหาจากทางซัมซุงก่อนถึงจะสามารถ เคลมสินค้าได้ เคสที่ 1 เกิดหลังจากได้รับเครื่องแรกมา เกิดอาการ microphone ตัวที่ 1 เสียจึงทำการขอใบเคลมได้ปกติ เมื่อทำการเปลี่ยนเครื่องเรียบร้อย พบปัญหาจุดขาว 1 จุด จึงทำการประสานทาง samsung เพื่อตรวจสอบ ได้รับคำตอบจากทาง samsung ว่า พบ 1 จุดจริงแต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน จึงไม่สามารถออกใบเคลมให้ได้ เบื้องต้นในมุมมองของผู้ซื้อที่จ่ายเงินไม่อยากได้เครื่อที่มีตำหนิ ไม่ว่าจะมีผลรึไม่มีผลกับการใช้งาน แต่ทั้งหมด โดยไม่ควรมองว่าไม่มีผลกับการใช้งานในตอนนี้ แล้วผลักภาระให้คนซื้อรับของที่มีตำหนิไว้ ยังไงอยากจะประสานกับทาง samsung ที่มีอำนาจในการตัดสินใจเจรจาปัญหาที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบดูในกลุ่มต่างๆ ค่อนข้างเห็นปัญหาเหล่านี้เยอะมาก ที่ขาดการดูแล จาก sansung อย่างจริงจัง
ปัญหาเครื่องใหม่ Samsung S24