ซื้อเตาอบ จาก homepro online พร้อมติดตั้ง แต่ช่างทำเสียหาย ต้องตามเรื่องเองสมควรไหม

กระทู้สนทนา
ผมได้สั่งซื้อ เตาอบแบบฝัง ไมโครเวฟแบบฝัง เครื่องดูดควันแบบสไสด์ 90cm franke ซิงค์ฝัง เตาแก๊สฝัง เครื่องล้างจานตั้งพื้น

นัดวันส่งพร้อมติดตั้ง 8/10/68 มีรถมาส่งของโดยมีคนขับมาคนเดียว ถามว่ามีติดตั้ง เค้าก็งง และขนของลง

และเริ่มติดตั้งคนเดียวแบบงงๆ ไม่ดูหน้างาน ไม่วัดระยะเจาะ เจาะไม่ตรงมโทษว่าหน้างานไม่เรียบร้อย ติดไม่ได้ เตาอบของไม่ครบทั้งๆ ที่มีอุปกรณ์มาครบ หลังจากที่ผมต้องหาเอง มาแบบลนๆ และไปเอาน๊อตตังเอามาเจาะใช้เครื่องขันน๊อตไฟฟ้า โดยไม่เจาะนำบานตู้ มำให้รูบวม และสุดท้ายขอบเตาอบเป็นรอยบิด

ได้ให้ยกกลับไม่รับสินค้า และหัวหน้าช่างโทรมาแจ้งว่าจะประสาน homepro เพื่อทำคืนและส่งตัวใหม่ พร้อมคืนค่าบริการติดตั้ง
วันนี้ 9/10/68 ก็ไม่มีใครติดต่อมา ต้องติดต่อเองจน homepro callcenter แจ้งว่าสินค้าเป็นสินค้าสั่งพิเศษจะคืนเงิน 14 วัน ให้เราไปซื้อใหม่เอง. แต่ปัญหาคือหน้างานปิดไม่ได้และเป็นความรับผิดชอบของ homepro และ ช่างแจ้งแล้วและขนของกลับ

homepro ควรจะฟาทางออกที่ดีกว่านี้ไหมครับ นี่ไม่นับรวมความเสียหายของบานตู้นะครับ กับระยะเวลางานอื่นๆที่รออยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่