เอสบี เฟอร์นิเจอร์ คุณภาพแย่มาก บริการหลังการขายยิ่งแย่ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก ซื้อเอสบีทุกหลัง ครั้งนี้หมดความอดทนกับของที่ได้รับและบริการหลังการขายห่วยแตก
วันที่ได้รับของ
1. เตียงมีรอยปืนลม เป็นรูพรุนทั้งหัวเตียง
2. กระจกโต๊ะเครื่องแป้ง บุบเหมือนลอยชนมุมโดนกระแทก อาการหนักเลย ส่งมาได้ยังไง
3. มือจับตู้เสื้อผ้า เบี้ยวแบบเห็นได้ชัด ต้องเคลมเพราะ เห็นเเล้วรำคาญตา
4. ตู้รองเท้ารอยถลอก นิดหน่อยช่างมันไม่เคลม
เจ้าหน้าที่จัดส่งแจ้งว่าเคลมรอ 1 สัปดาห์ นัดส่งของที่เคลม จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอครึ่งเดือนยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ และคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก ใครจะซื้อเอสบี ตัดสินใจให้ดีๆๆก่อนนะ..!!!!!
วันที่นำสินค้าเคลมเข้ามาส่งแก้ไข เจ้าหน้าที่ 2 คนชุดเดิม
1. นำหัวเตียงมาเปลี่ยน เป็นรู เหมือนเดิม โป๊สีปิดรูแทน เพราะชิ้นที่นำมาเปลี่ยน มีตำหนิหนักกว่าเดิม แย่มาก
2. กระจกโต๊ะเครื่องแป้ง โอเค
3. ประตูตู้เสื้อผ้า เอามาแค่มือจับ ที่ต้องติดกาวฝังเข้าไปในบานประตู แปลว่า ให้ช่างงัดมือจับอันเก่าเบี้ยวๆออก แล้วติดอันใหม่
#### อยากถามว่าหัวหน้าแผนกที่ตัดสินใจ เอาความคิดส่วนไหนคิดง่ายๆว่า ให้แก้ไขแบบนี้ ตอนงัดเนื้อไม้บานประตูตู้จะเป็นรอยงัดไหม เพราะมือจับติดแน่นมากๆ สรุปเป็นรอยงัด!!!!! แน่นอนมันต้องเป็นรอยงัด เราถามช่างที่มาติดตั้งว่า ทำไมไม่เอามาทั้งบานเปลี่ยนให้เลย ทำไมถึงต้องทำให้เราเสียเวลามาจากระยอง ช่างแจ้งว่า บอกหัวหน้าแล้วว่าให้เอามาเปลี่ยนทั้งบาน แต่หัวหน้าให้มาแค่มือจับ สรุปเราต้องไปกลับอีกกี่รอบถึงจะจบ !!!!! ทำงานห่วยแตกตั้งแต่หัวหน้างานลงมา ไม่มีความคิดพิจารณาแก้ปัญหางาน!!
***เสียเวลา เปลืองน้ำมันไปกลับ และโคตรเสียความรู้สึก!! เก็บเฟอร์นิเจอร์กลับไป คืนเงิน ไม่เอาแล้วของห่วยๆ คิดผิดที่เลือก SB FURNITURE
ก่อนหน้านี้ซื้อเฟอร์ฯพอร์ช เลยไม่เจอปัญหาอะไร รอบนี้รู้สึกตัดสินใจผิดที่เลือก SB คุณภาพแย่ลงมากๆๆ
คิดให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ เอสบี เฟอร์นิเจอร์ คุณภาพแย่ บริการหลังการขายยิ่งแย่
วันที่ได้รับของ
1. เตียงมีรอยปืนลม เป็นรูพรุนทั้งหัวเตียง
2. กระจกโต๊ะเครื่องแป้ง บุบเหมือนลอยชนมุมโดนกระแทก อาการหนักเลย ส่งมาได้ยังไง
3. มือจับตู้เสื้อผ้า เบี้ยวแบบเห็นได้ชัด ต้องเคลมเพราะ เห็นเเล้วรำคาญตา
4. ตู้รองเท้ารอยถลอก นิดหน่อยช่างมันไม่เคลม
เจ้าหน้าที่จัดส่งแจ้งว่าเคลมรอ 1 สัปดาห์ นัดส่งของที่เคลม จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอครึ่งเดือนยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ และคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก ใครจะซื้อเอสบี ตัดสินใจให้ดีๆๆก่อนนะ..!!!!!
วันที่นำสินค้าเคลมเข้ามาส่งแก้ไข เจ้าหน้าที่ 2 คนชุดเดิม
1. นำหัวเตียงมาเปลี่ยน เป็นรู เหมือนเดิม โป๊สีปิดรูแทน เพราะชิ้นที่นำมาเปลี่ยน มีตำหนิหนักกว่าเดิม แย่มาก
2. กระจกโต๊ะเครื่องแป้ง โอเค
3. ประตูตู้เสื้อผ้า เอามาแค่มือจับ ที่ต้องติดกาวฝังเข้าไปในบานประตู แปลว่า ให้ช่างงัดมือจับอันเก่าเบี้ยวๆออก แล้วติดอันใหม่
#### อยากถามว่าหัวหน้าแผนกที่ตัดสินใจ เอาความคิดส่วนไหนคิดง่ายๆว่า ให้แก้ไขแบบนี้ ตอนงัดเนื้อไม้บานประตูตู้จะเป็นรอยงัดไหม เพราะมือจับติดแน่นมากๆ สรุปเป็นรอยงัด!!!!! แน่นอนมันต้องเป็นรอยงัด เราถามช่างที่มาติดตั้งว่า ทำไมไม่เอามาทั้งบานเปลี่ยนให้เลย ทำไมถึงต้องทำให้เราเสียเวลามาจากระยอง ช่างแจ้งว่า บอกหัวหน้าแล้วว่าให้เอามาเปลี่ยนทั้งบาน แต่หัวหน้าให้มาแค่มือจับ สรุปเราต้องไปกลับอีกกี่รอบถึงจะจบ !!!!! ทำงานห่วยแตกตั้งแต่หัวหน้างานลงมา ไม่มีความคิดพิจารณาแก้ปัญหางาน!!
***เสียเวลา เปลืองน้ำมันไปกลับ และโคตรเสียความรู้สึก!! เก็บเฟอร์นิเจอร์กลับไป คืนเงิน ไม่เอาแล้วของห่วยๆ คิดผิดที่เลือก SB FURNITURE
ก่อนหน้านี้ซื้อเฟอร์ฯพอร์ช เลยไม่เจอปัญหาอะไร รอบนี้รู้สึกตัดสินใจผิดที่เลือก SB คุณภาพแย่ลงมากๆๆ