[CR] แอร์ SAMSUNG ติดตั้งไม่ถึงปีก็เสียแล้ว

เราได้ซื้อและติดตั้งแอร์ เมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์68
แอร์ใช้งานได้ปกติและมีอาการคอยล์ร้อนแอร์เป็นบ้างครั้ง
วันที่22กย.68 ช่วงเช้าแอร์มีอาการไม่เย็น พอสักพักขึ้นโค๊ด C4 16 จึงได้โทรแจ้งศูนย์บริการเพราะอยู่ในประกัน
วันที่24กย.68 ช่างเข้ามาตรวจสอบ แจ้งว่าคอมแอร์รั่ว รอทำการสั่งอะไหล่ (ใช้เวลาทำการ3วันระหว่างนี้เราโทรเร่งตลอด) เพราะไม่มีการแจ้งว่าใช้ระยะเวลาเท่าไหร่
*เหตุการ์เริ่มต้องที่รู้สึกว่าคิดผิดที่ติดแอร์ Samsung
1.วันที่27กย.68 ช่างนำอะไหล่มาเปลี่ยนและติดตั้งเสร็จในช่วงเย็น พอถึงช่วงตี3-4 คอยล์ร้อนแอร์ด้านนอกมีอาการสั่นและดังมาก
พอเช้ามาแอร์ดับและขึ้นโค๊ด C4 22
2.วันที่28กย.68 จึงโทรแจ้งช่างที่มาติดตั้งช่างแจ้งว่าให้แจ้งศูนย์บริการเพื่อเปิดงานใหม่ จึงได้โทรได้คิวนัดวันที่1ตุลาคม68
3.วันที่1ตค.68 ช่างเข้ามาตรวจดูพบว่าคอมแอร์รั่วที่รอยเชื่อมครั้งที่แล้ว เราจึงแจ้งช่างว่า ช่วงตี3-4คอยร้อนด้านนอกมีอาการสั่นและดังมาก
4.พอซ่อมเสร็จช่วงเย็น ประมาณ3ทุ่ม คอยร้อนด้านนอกมีอาการสั่นและดังอีก จึงได้โทรแจ้งช่างในเช้าวันที่2ตค.68 แต่เราเช็คแล้วว่าช่างยังไม่ปิดงานเลยถามว่าสามารถเข้ามาแก้ไขให้เลยได้มั้ย ช่างแจ้งมาว่าขอปรึกษาในไลน์กลุ่ม แล้วเงียบไป พอช่วงบ่ายโทรไปตามอีกช่างบอกว่าให้แจ้งเปิดงานใหม่เลย
5.วันที่2ตค.68 (จุดเริ่มต้นที่ทำให้รู้สึกแย่ที่สุด) โทรแจ้งศูนย์และเล่าอาการตามปกติ และขอให้เร่งให้หน่อยเพราะทุกครั้งที่มาทำใช้งานได้ไม่ถึง24ชม.ก็พังอีก มีการแจ้งว่าช่างยังไม่ปิดงานเดียวจะทำการประสานงานให้และติดต่อกลับ สักพักมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า นัดคิววันที่6ตค.68 เวลา 09.00-10.00 เราก็ยังโอเครอได้
5.วันที่5ตค.68 เริ่มเอ๊ะใจ ว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่โทรนัดเวลาก่อนเข้า จึงเข้าเช็คสถานะในเว็ปแล้วต้องตกใจมาก งานที่ช่างยังไม่ได้ปิดในตอนนั้น ขึ้นสถานะยกเลิกงานซ่อม จึงได้โทรไปที่ศูนย์อีกครั้ง แล้วเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ฟัง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะประสานงานให้ พอวางสายสักพัก มีSMS แจ้งว่าช่างจะเข้าวันที่10ตค.68 ซึ้งเราคิดว่ามันนานเกินไป
6.วันที่6ตค.68 โทรหาช่างก่อนเลยว่ามีคิวมาที่บ้านเรามั้ยช่างบอกไม่มี *โทรหาศูนย์ครั้งที่ 1 และแจ้งว่าวันนี้มีคิวนัดแต่โทรหาช่างแล้วช่างบอกว่าวันนี้ไม่มีแล้วนัดวันที่ 6ตค.68 คืออะไรคะ เจ้าหน้าที่ บอกว่าขอเช็คข้อมูลสักครู่ และแจ้งว่ามีคิวนัดวันที่ 6ตค.68 จริง แต่ทางศูนย์บริการน่าจะจัดคิวไม่ได้ เลยเลื่อนเป็นวันที่ 10ตค.68 ซึ่งเราไม่พอใจมากๆ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ประสานงานทางศูนย์บริการให้แล้วและจะ แจ้งกลับ
*โทรครั้งที่ 2 แจ้งร้องเรียน ได้รับการประสานงาน เหมือนจะดี และเน้นย้ำเรื่องคิวไปอีกว่า นัดวันที่ 6ตค.68 จะเลื่อนเป็นวันที่ 10ตค.68 ไม่ได้ เพราะว่าคิวที่นัดวันที่ 10 คือการเปิดงานใหม่ที่โทร ไปเมื่อวันที่ 5ตค.68 ไม่เกี่ยวกับการนัดวันที่ 6ตค.68 เลย
จึงเสนอไปว่าให้เปลี่ยนคอยล์ร้อนให้ใหม่ทั้งหมด เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ดำเนินการแจ้งศูนย์ให้แล้วและรอติดต่อกลับ จนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา

***สรุปก็คือที่เราแจ้งไปล่าสุดวันที่2ตค.ไม่มีการเปิดงานใหม่ ไม่รู้ว่าประสานงานยังไงมั่วไปหมด แล้วแจ้งนัดวันที่6ตค.68 พอโทรไปวันที่5ตค.68ถึงเปิดงานใหม่ให้และแจ้งนัดวันที่10ตค.68



แอร์ SAMSUNG 18,000BTU/hr WindFree AI AirConditioner Wall-mount Copper Anti-bacterial Filter
ชื่อสินค้า:   แอร์ SAMSUNG 18,000BTU/hr WindFree AI AirConditioner Wall-mount Copper Anti-bacterial Filter
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่