6 มิย. 64 สั่งซื้อจาก Lazada
14 มิย. 64 ได้รับสินค้า
ทิ้งไว้ 3 ชม. แล้วเสียบปลั๊กตั้งอุณหภูมิไว้ 4องศา
ช่วงกลางเดือน กค. 64 รู้สึกว่าช่องแช่เย็นไม่ค่อยเย็น
จึงปรับอุณหภูมิ 2องศา
สุดท้าย 20-22 กค. 64 ช่องแช่เย็นไม่มีความเย็นเลย
แจ้งซ่อม นัดเช้า 23 กค. 64 ช่างโทรมาขอบ่ายมาจริง 16:00น.
พบว่าน้ำแข็งเกาะบริเวณช่องลมจนตัน
ช่างจะตัดปีกช่องลม(ซึ่งมีไว้กำหนดปริมาณของลม)
ซึ่งเห็นว่าไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกต้อง
จึงให้ปรับช่องลมกว้างที่สุด High และใช้ลมร้อนละลายน้ำแข็ง
ถ้าอาการช่องลมตันหายค่อยนำชิ้นส่วนที่บกพร่องมาเปลี่ยนภายหลัง
ต้นเดือน กย. 64 ปัญหาเดิมกลับมาอีกครั้ง
แม้ว่าจะปรับช่องลมมากที่สุดแล้ว
นัดเช้า 5 กย. 64 ช่างขอเลื่อน เช้า 7 กย. 64
มาจริง 16:00 น.
ช่างขอถอดตัวปรับช่องลมออก เพื่อทดสอบหาสาเหตุที่แท้จริง และใช้ลมร้อนละลายน้ำแข็ง
ต้นเดือน ตค. 64 ปัญหาเดิม ช่องแช่เย็นไม่เย็น
นัดเช้า 5 ตค.64 ช่างโทรมา 17:00น.
ขอเลื่อน เช้า 6 ตค.64 มาจริง 18:00
เข้ามาทำเหมือนเดิม"ละลายน้ำแข็ง" และไก้ขอหลักฐานไปเพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้
ต้นดือน พย.64 ตู้เย็นมีอาการเช่นเดิม 13 พย. 64 ได้ติดต่อ 1789 อ้างว่าอยู่ระหว่างดำเนินการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่, แจ้งทาง fb ได้ขออภัย และ จะประสานงานให้
ต่อมาเช้าวันที่ 15 พย. 64 จนท.โรงงานปราจีนบุรี ได้ติดต่อมา แจ้งว่า ตู้เย็นที่ไม่เย็นนั้น ไม่ได้ผลิตในเมืองไทย และฝ่ายการตลาดได้นำเข้าจากต่างประเทศมาขายอีกที อย่างไรก็ตาม ได้ขอเลขรุ่น, หมายเลขเครื่องเพื่อจะประสานงานกับฝ่ายการตลาดให้โดยเร็ว( วันนี้ 25 พย.64)
*สาเหตุ ที่ช่างไม่สามารถมาตามนัดได้เนื่องจาก ผู้ซื้ออยู่ไกลศูนย์บริการ เพราะต้องเรียงลำดับคิวใกล้ไกลเป็นสำคัญ
ศูนย์บริการอยู่ปากเกร็ด - ผู้ซื้อรามอินทรา กม.8
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ยินดีกับผู้ซื้อปากเกร็ด ที่จะได้รับบริการเป็นลำดับแรก
จบรายงาน
สินค้าและบริการ


[CR] ตู้เย็นมั้ยน๊อ? HAIER 2ประตู
14 มิย. 64 ได้รับสินค้า
ทิ้งไว้ 3 ชม. แล้วเสียบปลั๊กตั้งอุณหภูมิไว้ 4องศา
ช่วงกลางเดือน กค. 64 รู้สึกว่าช่องแช่เย็นไม่ค่อยเย็น
จึงปรับอุณหภูมิ 2องศา
สุดท้าย 20-22 กค. 64 ช่องแช่เย็นไม่มีความเย็นเลย
แจ้งซ่อม นัดเช้า 23 กค. 64 ช่างโทรมาขอบ่ายมาจริง 16:00น.
พบว่าน้ำแข็งเกาะบริเวณช่องลมจนตัน
ช่างจะตัดปีกช่องลม(ซึ่งมีไว้กำหนดปริมาณของลม)
ซึ่งเห็นว่าไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกต้อง
จึงให้ปรับช่องลมกว้างที่สุด High และใช้ลมร้อนละลายน้ำแข็ง
ถ้าอาการช่องลมตันหายค่อยนำชิ้นส่วนที่บกพร่องมาเปลี่ยนภายหลัง
ต้นเดือน กย. 64 ปัญหาเดิมกลับมาอีกครั้ง
แม้ว่าจะปรับช่องลมมากที่สุดแล้ว
นัดเช้า 5 กย. 64 ช่างขอเลื่อน เช้า 7 กย. 64
มาจริง 16:00 น.
ช่างขอถอดตัวปรับช่องลมออก เพื่อทดสอบหาสาเหตุที่แท้จริง และใช้ลมร้อนละลายน้ำแข็ง
ต้นเดือน ตค. 64 ปัญหาเดิม ช่องแช่เย็นไม่เย็น
นัดเช้า 5 ตค.64 ช่างโทรมา 17:00น.
ขอเลื่อน เช้า 6 ตค.64 มาจริง 18:00
เข้ามาทำเหมือนเดิม"ละลายน้ำแข็ง" และไก้ขอหลักฐานไปเพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้
ต้นดือน พย.64 ตู้เย็นมีอาการเช่นเดิม 13 พย. 64 ได้ติดต่อ 1789 อ้างว่าอยู่ระหว่างดำเนินการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่, แจ้งทาง fb ได้ขออภัย และ จะประสานงานให้
ต่อมาเช้าวันที่ 15 พย. 64 จนท.โรงงานปราจีนบุรี ได้ติดต่อมา แจ้งว่า ตู้เย็นที่ไม่เย็นนั้น ไม่ได้ผลิตในเมืองไทย และฝ่ายการตลาดได้นำเข้าจากต่างประเทศมาขายอีกที อย่างไรก็ตาม ได้ขอเลขรุ่น, หมายเลขเครื่องเพื่อจะประสานงานกับฝ่ายการตลาดให้โดยเร็ว( วันนี้ 25 พย.64)
*สาเหตุ ที่ช่างไม่สามารถมาตามนัดได้เนื่องจาก ผู้ซื้ออยู่ไกลศูนย์บริการ เพราะต้องเรียงลำดับคิวใกล้ไกลเป็นสำคัญ
ศูนย์บริการอยู่ปากเกร็ด - ผู้ซื้อรามอินทรา กม.8
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จบรายงาน
สินค้าและบริการ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้