เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น

กระทู้คำถาม
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ

พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่
จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง

ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้
ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่องทรูวิชั่นไปติดต่อที่ศูนย์ เพื่อให้ทางศูนย์นัดช่างเข้าทำการเปลี่ยน

หลังจากไปติดต่อศูนย์ ศูนย์ก็ได้ทำเรื่องย้ายบ้านให้
ได้ยกเลิกกล่องทรูวิชั่นไปให้ และได้ทำการปรับเปลี่ยนโปรใหม่ของอินเตอร์เน็ตบ้านให้

ตอนนั้นเราบอกเจ้าหน้าที่ศูนย์แล้วว่าต้องผูกเบอร์ไว้ให้นะ
เพราะโปรเก่าเป็นคอนเวนเจอร์ ใช้ 3 แบบ คือ ทรูวิชั่น ทรูออนไลน์ และทรูมูฟเอช เบ็ดเสร็จรายเดือน เดือนละ 999 บาท
เราก็คิดว่าไม่เป็นอะไร คงจะเหมือนเดิม คือเหลือ 2 ตัว และจ่ายราคาเหมาเหมือนเดิม

ปรากฎว่าเราต้องจ่ายทรูออนไลน์กับเบอร์ทรูมูฟเอชแยกกัน
จากที่ต้องจ่ายเดือนละ 1 พันนิดๆ รวม vat แล้ว
เป็นเราต้องจ่ายประมาณ 1,500-1,600 บาท

ซึ่งเรามองว่าเจ้าหน้าที่ไม่เคลียร์และอธิบายให้เราเข้าใจก่อน
ไม่งั้นเราไม่ก็ใช้แบบเดิมยังดีกว่า
พอโทรแจ้งไปคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ให้ไปติดต่อศูนย์ทรูอีก
มันเสียเวลาไปหมดเลย และเราไม่ว่างเดินทางด้วย

สิ่งที่เราต้องการหรือแนะนำให้เราได้ คือ

เราอยากใช้โปรแบบเดิมที่รวมทรูออนไลน์และทรูมูฟเอชไว้ด้วยกัน แล้วจ่ายราคาแบบเดิมที่ไม่แพง

หรือ

โปรทรูมูฟเอชใหม่ก็ได้ ที่ไม่ต่างจากเดิม แต่ราคาไม่แรง เพราะพอแยกกันเราจ่ายเพิ่มมาตั้งหลายบาท เราว่ามันเยอะเกินไป

ใครแนะนำตรงไหนได้ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่