หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พอดีอยากยกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต ที่หักเงินอัตโนมัติ แต่โทรไป 1242 แล้ว ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ติดเลย
สมัครเน็ตโรมมิ่ง เติมเงิน ไม่เข้าเลยไม่มีข้อความเน็ตใช้ไม่ไม่เลย
สมาชิกหมายเลข 7226704
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ถือสายรอเกือบสองชั่วโมง ทำไมเป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8542324
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูโครตยาก
ต้องการจะยอกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไงให้ถึงเจ้าหน้าที่ง่ายๆคะ นี่รอสายเกือบครึ่ง ชม อีกอย่าง ยกเลิกโปรเน็ตไปแล้วที่ศูนย์ อยู่ๆ ก็มาตัดเงิน สรุป แพ็กเก็ตนี้ก็เข้ามาอีกแบบ งงๆ ทรูนี่หล
สมาชิกหมายเลข 3410196
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
คือเน็ตที่เคยใข้อยู่อยู่ๆมันเปลี่ยนให้เอง ปกติเราใช้เน็ต10mbps 30วันต่ออายุอัตโนมัติอะค่ะ แต่เดือนนี้จู่ๆก็เปลี่ยนไปอีกแพ็คเกจนึงโดยไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าใดๆเลยอยากรู้ว่าต้องแก้ยังไงอะค่ะเราจะสมัคร
สมาชิกหมายเลข 7781093
เรื่องเน็ตโทรศัพท์
รบกวนด้วยค่า มีเรื่องจะสอบถาม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดสักที อยากทราบแพ็คเกจเน็ตตัวเองตอนนี้ว่าโปรหมดไปยัง จะต่อโปรให้อัตโนมัติไหม
สมาชิกหมายเลข 9120890
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก มีแต่ระบบอัตโนมัติ แถมเสียเงินโทรอีกต่างหาก ทรูiservice ก็ไม่ตอบโจทย์ปัญหา อินเตอร์เน็ตบ้านเล่นไม่ได้มา3วันแล้ว จนตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้เลย สัญญานมีปัญหาเกือบทุกเดือน ใครเ
สมาชิกหมายเลข 3238410
คอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากมาก แจ้งปัญหา
สมัครแพ็คเกจ ดูบอลพรีเมียร์ลีกไป 599 หักเงินไปแล้วกดเข้าดูไม่ได้ สมัครใหม่ก็ไม่ได้ จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ของทรู จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย ติดต่อยากมากไม่มีช่องทางติดต่อเลย มีแต่ส่งวิธีแ
สมาชิกหมายเลข 8505457
คิดต่อทรู 1242 ยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
ขอรวบรัดเลยนะคะ เรามีปัญหากับอินเตอร์เน็ตของค่ายนี้มายาวนานมาก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่โซนบ้านหรือที่ทำงาน หรือส่วนใดก็ตามที่เราใช้อินเตอร์เน็ตมักติดขัดตลอด ใช้แล้วต้องหงุดหงิดทุกที บางทีก็โทร call center
สมาชิกหมายเลข 4910359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่