หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ขอยกเลิกบริการ E-invoice ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ไม่มี SMS แจ้งเตือนว่าส่งบิลเข้ามาทางอีเมลเลย เลยไม่รู้ว่าจะส่งเข้ามาวันไหน
และก็ไม่ได้เปิดดูเมลล์บ่อย ขอยกเลิกดีกว่าค่ะ เปลี่ยนเป็นส่งทางไปรษณีย์ดีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[DTAC] ต้องการยกเลิก e-invoice แล้วรับบิลทางไปรษณีย์
ต้องการ รับใบแจ้งหนี้ทางไปรษณีย์ค่ะ ไม่สามารถติดต่อ จนท ได้เลยสักทางค่ะ โทรแล้ว แชทผ่านไลน์ แชทผ่านข้อความเฟส ก็ไม่สามารถติดต่อ จนท ได้เลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2596775
อยากยกเลิกการใช้บริการ dtac e-invoice ยกเลิกอย่างไรคะ ทำไม่ได้ค่ะ
อยากยกเลิกค่ะ อยากให้ส่งบิลทางไปรษณีย์มากกว่า แต่ทำไม่ได้มันมีแต่ให้เปลี่ยนที่อยู่อีเมลอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1941621
[DTAC] ต้องการยกเลิก e-invoice แล้วรับบิลทางไปรษณีย์เช่นเดิม และสิทธิ Dtac REWARD
เนื่องจากเคยมีสายจาก DTAC ให้ลองสมัคร e-invoice แต่จะยังส่งบิลมาที่บ้านเหมือนเดิม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกว่าแค่ 3 เดือน ถ้าสนใจให้ดำเนินการแจ้งสมัครต่อเอง แต่เดือนนี้ไม่ได้รับบิลที่บ้านคะ และไม่ได้สมัคร
cz_harry
โดนเรียกเก็บเงินSMS Lucky horo ที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มsms จาก lucky horo อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ของค่ายAIS บิลที่มาในเดือนนี้ มีค่าเก็บเพิ่มจากsms ที่เราไม่ได้สมัคร จำนวน 253 บาท เราไม่ประสงต์ที่จะจ่าย และได้ทำการกด*137 ยกเลิกไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 9057286
ใช้ซิม dtac มันสมัคร sms หักเงิน ให้เองอีกแล้ว กสทช ทำอะไรอยู่
วันนี้มี SMS มาบอกว่าสมัคร health good เรียบร้อย คิดข้อความละ 5 บาท นี่มันจะโกงกันใช่ไหม ถ้ามีหลักฐานว่าผมสมัครก็เอามาดูเลย กสทช ไม่ทำอะไรเลย ปล่อยให้ SMS มันหักเงินประชาชน กด *7772 ยกเลิกและขอคื
สมาชิกหมายเลข 1207970
เตือนภัยไม่ได้สมัคร sms แต่มันสมัครให้เองแล้วก็หักเงิน
ใช้ซิม dtac สาบานได้ว่าไม่เคยสมัคร sms Tamnai Duang เลย ไม่ว่าจะเป็นการกด SMS หรือว่าคลิกลิงค์ใดๆก็ตาม ไม่ได้ทำแน่นอน อยู่ๆมาสมัครให้เองแล้วก็หักเงินเลย ดีนะจำได้ว่ามีเงินอยู่เท่าไหร่ไม่ได้ใช้แล้
สมาชิกหมายเลข 1207970
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
ยกเลิกเน็ตแพ็คหลักดีแท็ค ทำไมต้องไปไกลถึงขอนแก่น
พอดีลุงผมได้สมัครแพ็คหลักตอนแกไม่สบาย แล้วแกทุบมือถือทิ้ง เลยกะว่าจะไม่ใช้ซิมนี้แล้ว ก็มีบิลตามมา อันนี้เข้าใจเลยจ่ายไป พอไปถามศูนย์ย่อยดันบอกให้จ่ายงวดสุดท้ายแล้วจะยกเลิกให้จะมีพนักงานโทรมา พอโทรมาจร
สมาชิกหมายเลข 7797902
พอดีว่าผมกดผิดไปกดยกเลิกแพ็คเกจเป็นสิ้นสุดวางบิลแล้วมันขึ้นว่าจะสิ้นสุดเดือนหน้าแล้วมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับให้ไม่ยกเลิก
ต้องทำยังไงครับพอดีกดผิดไปกดยกเลิกแพ็คเกจผมพึ่งต่อแพคเกจวันนี้แล้ว SMS ขึ้นว่าจะสิ้นสุดแพ็คเกจนี้เดือนหน้ามีวิธีทำยังไงให้ไม่ยกเลิกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8915806
โปรรายเดือนดีแทค
มีใครเคยเจอปัญหาแบบผมมั้ยครับ คือพนักงานดีแทคโทรมาแนะนำเน็ต โทรมาตอนเรานอนพึ่งตื่น มาแจ้งแนะนำเน็ตให้ในราคา900กว่าบาท ไอ่เราก็ไปหลงสมัครกับเขา สรุปบิลค่าเน็ตมาพันกว่าบาท แล้วที่น่าเจ็บใจคือเน็ต:)ลดสปี
สมาชิกหมายเลข 8933456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ขอยกเลิกบริการ E-invoice ค่ะ
และก็ไม่ได้เปิดดูเมลล์บ่อย ขอยกเลิกดีกว่าค่ะ เปลี่ยนเป็นส่งทางไปรษณีย์ดีแล้ว