หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ขอยกเลิกบริการ E-invoice ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ไม่มี SMS แจ้งเตือนว่าส่งบิลเข้ามาทางอีเมลเลย เลยไม่รู้ว่าจะส่งเข้ามาวันไหน
และก็ไม่ได้เปิดดูเมลล์บ่อย ขอยกเลิกดีกว่าค่ะ เปลี่ยนเป็นส่งทางไปรษณีย์ดีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน FB dtac หน่อยครับ พอดียังไม่ได้รับ e-invoice ครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมยังไม่ได้รับ e-invoice ของเดือน 2/2013 เลยครับ และไม่เหนมี SMS บอกเรื่อวยอดค่าใช้บริการเลย ซึ่งปกติจะเคยได้ หลังจากตัดรอบบิลไปแล้วไม่นาน ว่าเดือนนี้ยอดค่าใช้บริการเท่าไหร่ มีแต่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 731038
อยากยกเลิกการใช้บริการ dtac e-invoice ยกเลิกอย่างไรคะ ทำไม่ได้ค่ะ
อยากยกเลิกค่ะ อยากให้ส่งบิลทางไปรษณีย์มากกว่า แต่ทำไม่ได้มันมีแต่ให้เปลี่ยนที่อยู่อีเมลอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1941621
[DTAC] ต้องการยกเลิก e-invoice แล้วรับบิลทางไปรษณีย์เช่นเดิม และสิทธิ Dtac REWARD
เนื่องจากเคยมีสายจาก DTAC ให้ลองสมัคร e-invoice แต่จะยังส่งบิลมาที่บ้านเหมือนเดิม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกว่าแค่ 3 เดือน ถ้าสนใจให้ดำเนินการแจ้งสมัครต่อเอง แต่เดือนนี้ไม่ได้รับบิลที่บ้านคะ และไม่ได้สมัคร
cz_harry
dtac e-invoice ตัดรอบบิลทุกวันที่ 2 นี่ก็วันที่ 5 แล้ว ยังไม่เห็น เป็นที่ระบบอีกแล้วเหรอ ค่ายสุดที่รัก?
แล้วไม่ทราบ เดือนไหนถึงจะแก้ไขระบบเสร็จ บิลเดือน มค 58 ก็ช้า เดือน กพ ก็ช้าอีก
boy2546
กดยกเลิกบริการ dtac
กดยกเลิกsms/บริการด้วย*137/*7772 ก็เลือก1/2ก็ไม่ยอมยกเลิกให้สักที ต้องโทรcall 1678แบบเสียตังโทรไป ถึงจะยกเลิกยกเลิกอะไรที่ไม่ได้สมัครเองยากเย็นมาก น่ารำคาญสุดๆทั้งๆที่อันที่มีให้กดก็แบบเดียวกัน ถ้าต้อ
สมาชิกหมายเลข 9087635
รบกวน CC DTAC ช่วยเข้ามาตอบหน่อยคับ
สวัสดีคับ ผมมีเรื่องแจ้งให้ทาง cc ทราบและขอให้ช่วยดำเนินการคับ 1 ผมได้ยกเลิกบริการ sms ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 59 ซึ่งพอทำเรื่องเสร็จก็มี sms จาก Dtac บอกว่าให้รอผลผ่าน sms ภายใน 24 ชั่วโมง ก็
สมาชิกหมายเลข 2995062
อยารับใบแจ้งค่าบริการของTureผ่านทางไปรษณีย์
เคยโทรไปแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ก็ไม่เห็นมีบิลส่งมาบางครั้งก็ลืมจ่ายเพราะมีหลายอย่างที่ต้องทำ เลยอยากเปลี่ยนใบแจ้งค่าบริการอินเทอร์เน็ต Ture จาก SMS เป็นเอกสารแทน
สมาชิกหมายเลข 9071076
[DTAC] ต้องการยกเลิก e-invoice แล้วรับบิลทางไปรษณีย์
ต้องการ รับใบแจ้งหนี้ทางไปรษณีย์ค่ะ ไม่สามารถติดต่อ จนท ได้เลยสักทางค่ะ โทรแล้ว แชทผ่านไลน์ แชทผ่านข้อความเฟส ก็ไม่สามารถติดต่อ จนท ได้เลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2596775
ดีแทคหักเงินค่าอะไร?
มีข้อความแจ้งเตือนหักค่า บริการรับส่งข้อมูล ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMSคืออะไรคะ ครั้งละ5.35บาท ทั้งๆที่ยังยังไม่ได้ใช้งานอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9038010
ค่าบริการรายเดือนของ App ต่างๆ วันที่ชำระเงิน ยึดตาม AIS หรือ แอพสโตร์คะ?
เช่น แอพสโตร์ บอกเรียกเก็บวันที่ 14 แต่บิล ทศ เป็น วันที่ 12 ค่ะ ถ้ายกเลิกวันที่ 12 หลังได้รับ sms จะถูกเรียกเก็บตามปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1828383
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ขอยกเลิกบริการ E-invoice ค่ะ
และก็ไม่ได้เปิดดูเมลล์บ่อย ขอยกเลิกดีกว่าค่ะ เปลี่ยนเป็นส่งทางไปรษณีย์ดีแล้ว