เมื่อวานผมได้รับไลน์ จากดีแทค เรื่องไม่รับบิล (กระดาษ) แต่รับเป็นอีเมลล์แทน
ถ้าสมัครจะได้เน็ตเพิ่มฟรี 3 GB (เดือนละ 1 GB)
และได้เข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บ
http://www.dtac.co.th/postpaid/services/einvoice.html
มีข้อมูลแจ้งว่า
พิเศษ! สมัครภายใน 14 มีนาคม 2557 รับฟรี 3G Speed Topping 3 GB (เดือนละ 1 GB นาน 3 เดือน)
สำหรับลูกค้าแบบรายเดือนที่มีแพ็กเกจ dtac internet unlimited (แพ็กเกจหลักหรือแพ็กเกจบริการเสริม) แบบรายเดือนไม่จำกัดปริมาณการใช้งานเท่านั้น โดยจะได้รับสิทธิ์ในรอบบิลถัดไปนับจากวันที่สมัคร และไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนรูปแบบการรับใบแจ้งค่าบริการ เพราะคุณจะยังได้รับใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์ควบคู่ไปกับ e-invoice ในเดือนแรก
ความเข้าใจของผมคือ ถ้าสมัครเลย (คือตอนเมื่อวาน) รอบบิลเดือนธันวาคมยังไม่ได้รับอีเมลล์ ได้รับเฉพาะบิลแบบกระดาษ
เพราะอ่านข้อความคำว่า "โดยจะได้รับสิทธิ์ในรอบบิลถัดไปนับจากวันที่สมัคร"
แต่ในรอบบิลเดือนมกราจะได้รับ ทั้ง อีเมลล์ และ บิลแบบกระดาษ
จากข้อความ " และไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนรูปแบบการรับใบแจ้งค่าบริการ เพราะคุณจะยังได้รับใบแจ้งค่าบริการทาง
ไปรษณีย์ควบคู่ไปกับ e-invoice ในเดือนแรก "
ผมเลยโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์เพื่อความแน่ใจว่า ผมเข้าใจถูกต้องหรือเปล่า
สรุปว่าผมเข้าใจถูกต้อง เลยตัดสินใจสมัคร
(เพราะแม่เป็นคนจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ ถ้าได้เป็นแบบอีเมลล์มันไม่สะดวก
แต่ซื้อเครื่อง iPhone 5s พร้อมโปร ต้องใช้ 3 เดือน และเดือนมกราเป็นเดือนที่ 3 พอดี เลยตัดสินใจสมัคร
เพราะ กะว่าจะใช้แค่ 3 เดือนอยู่แล้ว)
และพนักงานคอลเซ็นเตอร์ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า อินเตอร์เน็ต ที่จะได้รับเพิ่มเดือนละ 1GB จะได้รับเพิ่มในวันที่3 มกราคม เป็น 1GB แรก
จู่ๆ วันนี้ มี SMS จากดีแทคส่งมา เกี่ยวกับ Topping 3G ผมอ่านแล้วงงว่าเป็นการโฆษณาให้ซื้อ 3G เพิ่ม
หรือเป็น 3G ที่สมัคร e-invoice ที่ได้สัครไปเมื่อวาน เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง..
ได้ความว่า .. น่าจะเป็นการโฆษณา ให้ซื้อ 3G เพิ่ม ผมก็ไม่ได้อะไรครับ เลยถามเรื่องบิลให้ชัวร์อีกรอบ
ว่าจะได้บิลกระดาษทั้งรอบบิลเดือนธันวาและมกรา รึเปล่า ? แต่คำตอบที่ได้กลับกลายเป็น
ผมจะไม่ได้รับบิลแบบกระดาษตั้งแต่รอบบิลนี้ (ธันวา) เป็นต้นไป
เลยอยากให้ ทางดีแทค ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ ว่าผมจะได้รับบิลแบบกระดาษ ทั้งเดือน ธันวาและมกรารึเปล่า ?
ขอบคุณครับ
ปล. พนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่โทรไปครั้งที่ 2 พูดจาฟังไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา ข้อมูลใหม่ตีกับข้อมูลเก่า สับสนไปหมด เลยมาถามในพันทิปเพิ่มครับ

สอบถามเรื่อง e-invoice ของ dtac
ถ้าสมัครจะได้เน็ตเพิ่มฟรี 3 GB (เดือนละ 1 GB)
และได้เข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บ http://www.dtac.co.th/postpaid/services/einvoice.html
มีข้อมูลแจ้งว่า
พิเศษ! สมัครภายใน 14 มีนาคม 2557 รับฟรี 3G Speed Topping 3 GB (เดือนละ 1 GB นาน 3 เดือน)
สำหรับลูกค้าแบบรายเดือนที่มีแพ็กเกจ dtac internet unlimited (แพ็กเกจหลักหรือแพ็กเกจบริการเสริม) แบบรายเดือนไม่จำกัดปริมาณการใช้งานเท่านั้น โดยจะได้รับสิทธิ์ในรอบบิลถัดไปนับจากวันที่สมัคร และไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนรูปแบบการรับใบแจ้งค่าบริการ เพราะคุณจะยังได้รับใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์ควบคู่ไปกับ e-invoice ในเดือนแรก
ความเข้าใจของผมคือ ถ้าสมัครเลย (คือตอนเมื่อวาน) รอบบิลเดือนธันวาคมยังไม่ได้รับอีเมลล์ ได้รับเฉพาะบิลแบบกระดาษ
เพราะอ่านข้อความคำว่า "โดยจะได้รับสิทธิ์ในรอบบิลถัดไปนับจากวันที่สมัคร"
แต่ในรอบบิลเดือนมกราจะได้รับ ทั้ง อีเมลล์ และ บิลแบบกระดาษ
จากข้อความ " และไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนรูปแบบการรับใบแจ้งค่าบริการ เพราะคุณจะยังได้รับใบแจ้งค่าบริการทาง
ไปรษณีย์ควบคู่ไปกับ e-invoice ในเดือนแรก "
ผมเลยโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์เพื่อความแน่ใจว่า ผมเข้าใจถูกต้องหรือเปล่า
สรุปว่าผมเข้าใจถูกต้อง เลยตัดสินใจสมัคร
(เพราะแม่เป็นคนจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ ถ้าได้เป็นแบบอีเมลล์มันไม่สะดวก
แต่ซื้อเครื่อง iPhone 5s พร้อมโปร ต้องใช้ 3 เดือน และเดือนมกราเป็นเดือนที่ 3 พอดี เลยตัดสินใจสมัคร
เพราะ กะว่าจะใช้แค่ 3 เดือนอยู่แล้ว)
และพนักงานคอลเซ็นเตอร์ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า อินเตอร์เน็ต ที่จะได้รับเพิ่มเดือนละ 1GB จะได้รับเพิ่มในวันที่3 มกราคม เป็น 1GB แรก
จู่ๆ วันนี้ มี SMS จากดีแทคส่งมา เกี่ยวกับ Topping 3G ผมอ่านแล้วงงว่าเป็นการโฆษณาให้ซื้อ 3G เพิ่ม
หรือเป็น 3G ที่สมัคร e-invoice ที่ได้สัครไปเมื่อวาน เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง..
ได้ความว่า .. น่าจะเป็นการโฆษณา ให้ซื้อ 3G เพิ่ม ผมก็ไม่ได้อะไรครับ เลยถามเรื่องบิลให้ชัวร์อีกรอบ
ว่าจะได้บิลกระดาษทั้งรอบบิลเดือนธันวาและมกรา รึเปล่า ? แต่คำตอบที่ได้กลับกลายเป็น
ผมจะไม่ได้รับบิลแบบกระดาษตั้งแต่รอบบิลนี้ (ธันวา) เป็นต้นไป
เลยอยากให้ ทางดีแทค ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ ว่าผมจะได้รับบิลแบบกระดาษ ทั้งเดือน ธันวาและมกรารึเปล่า ?
ขอบคุณครับ
ปล. พนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่โทรไปครั้งที่ 2 พูดจาฟังไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา ข้อมูลใหม่ตีกับข้อมูลเก่า สับสนไปหมด เลยมาถามในพันทิปเพิ่มครับ